- Lần này chúng tôi trở lại thăm bé Dương Thị Anh Thư (nhân vật trong bài: Xin hãy cứu con tôi với) thì bé đã được chuyển qua BV Nhi Đồng 2, TP.HCM để phẫu thuật khối u hạch.
Các tin liên quan

Cứu bé gái nghèo nhiều bệnh tật

Cha mất, mẹ bỏ đi, hai bà cháu sống không biết đến ngày mai

Hơn 20 triệu đến với bé ung thư máu

Toa thuốc bác sĩ kê mà chẳng có tiền mua

Người đàn ông tật nguyền bên quan tài vợ con

Lão bà nhặt rác ước được tô bún riêu

Mẹ khóc ròng vì cả hai đứa con mang bệnh quái ác

Sau nhiều tháng xạ trị ở BV Ung Bướu, TP.HCM khối u hạch của bé đã nhỏ bớt lại và được chỉ định phẫu thuật cắt bỏ.

Ca phẫu thuật đã được tiến hành trong sáng 29/3, hiện bé vẫn đang được chăm sóc đặc biệt. Sau khi sức khỏe hồi phục bé lại tiếp tục trở lại bệnh viện Ung Bướu điều trị tiếp.

{keywords}
Bố cháu Anh Thư gửi lời cảm ơn tới độc giả báo VietNamNet
Trước đó, khi biết đứa con quý, phải sau 4 năm lấy nhau anh chị mới sinh được mắc chứng bệnh nan y chị Trang đã suy sụp hoàn toàn. Anh Thư sinh ra đời là niềm vui, niềm hạnh phúc vô bờ bến của gia đình. Phải mất bao nhiêu năm anh chị chờ đợi niềm vui rồi cũng tới nhưng mới chưa được bao lâu thì tai họa lại ập tới.

Thương con, anh chị đứng dậy và tìm đủ mọi cách để mong sao giữ được tính mạng cho con. Anh Dương Minh Lý cũng phải xoay đủ nghề chỉ với ước mong cứu được con. Những tài sản quý giá đối với gia đình anh chị cũng lần lượt ta đi.

Gia cảnh nghèo không đủ tiền chữa bệnh khó, anh chị đã lâm bước đường cùng tưởng chừng như việc chữa trị bị đứt đoạn.

Nhiều lúc chị Trang đã thốt lên lời kêu cứu trong tuyệt vọng. Sau khi Báo VietNamNet đăng tải bài: Xin hãy cứu con tôi với! đã có nhiều bạn đọc đồng cảm chia sẻ.

Số tiền bạn đọc ủng hộ trực tiếp cho gia đình trên 30 triệu đồng và số tiền ủng hộ thông qua Báo VietNamNet 2 đợt là 21.800.000đ.

Nhận số tiền bạn đọc ủng hộ anh Dương Minh Lý đã không cầm được nước mắt chia sẻ: “Nhờ anh (PV) gửi tới tất cả những ân nhân đã giúp gia đình tôi, con tôi trong lúc khó khăn. Sự giúp đỡ động viên của bạn đọc là động lực rất lớn để giúp vợ chồng tôi vượt qua khó khăn. Vợ chồng tôi sẽ cố gắng chăm con thật tốt để không phụ lòng mọi người. Có một số bạn đọc còn gọi điện động viên và hứa sẽ tiếp tục hỗ trợ. Ân tình này vợ chồng tôi biết lấy gì đền đáp”.

Đức Toàn