Các cô bồ của chồng tôi đều là những cô gái còn trẻ, chưa có gia đình, quen trên mạng và thuộc dạng tình cho không biếu không.

 

Các tin BÀI KHÁC

Chồng đi công tác vợ nhắn tin cho...người cũ

"Anh chị đừng ở nhà tôi mà vớ vẩn"

Chồng giàu…đánh vợ thành quen tay

Thay đổi khi là vợ…vì guồng quay của tiền

Vợ mang thai chồng vẫn bỏ nhà ra đi

Tôi năm nay 38 tuổi, chồng tôi 37 tuổi. Chúng tôi sống hạnh phúc với 4 đứa con trong đó 3 đứa con của tôi và một con riêng của chồng tôi.

Mọi chuyện không có gì đáng nói nếu như gần đây chồng tôi không liên tục cặp bồ. Các cô bồ của chồng tôi đều là những cô gái còn trẻ, chưa có gia đình, quen trên mạng và thuộc dạng tình cho không biếu không.

{keywords}
Ảnh minh họa
Tôi cũng đã gặp và nói chuyện với một trong các cô đó và được biết chồng tôi đều nói với họ là đã có gia đình, rất yêu vợ con và không bao giờ bỏ vợ con để lấy người khác. Một lúc chồng tôi cặp 3,4 cô như thế.

Khi tôi biết được chuyện này đã rất bức xúc và muốn ly hôn. Nhưng chồng tôi đã xin lỗi tôi và muốn nói chuyện thật lòng với tôi. Và tôi đã có buổi nói chuyện cởi mở nhất với chồng tôi như một người bạn.

Chồng tôi nói rằng cả cuộc đời này anh ý không bao giờ đánh đổi tôi lấy bất kỳ ai. Nhưng anh ý mong tôi hiểu một điều là trong cơ thể anh ý nhu cầu tình dục rất cao. Anh ý vì thương tôi và biết có lỗi rất nhiều nhưng không chống lại được bản thân. Vì chuyện đó mà anh ý không tập trung để làm được bất kỳ việc gì. Tôi cũng nói thêm là tôi cũng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của anh và cũng rất nhiệt tình trong chuyện vợ chồng này. Từ khi lấy nhau thì gần như ngày nào chúng tôi cũng sinh hoạt và chính bản thân tôi cũng thấy sự nhàm chán.

Tôi có nói với chồng là em vẫn đáp ứng đủ cho anh và thậm chí anh mới là người không đáp ứng đủ được nhu cầu của em. Nhưng chồng tôi nói rằng với một mình tôi anh ý không đủ. Không đủ ở đây là anh ý phải có ít nhất hai người đàn bà để thay đổi. Còn nếu một mình tôi thì anh ý không còn cảm hứng nữa. Nếu có hai người đàn bà một lúc thì khi về với tôi anh ý thấy mình lấy lại được phong độ như thuở mới lấy nhau.

Anh ý van xin tôi hiểu đó như là một thứ bệnh của anh ý. Anh ý rất muốn chữa mà không biết làm thế nào?

Tôi muốn xin lời khuyên trong trường hợp này tôi phải làm thế nào? Tôi biết chồng tôi nói thật, nhưng tôi không thể chiều theo sở thích quái gở đó được. Tôi bấy giờ không biết làm thế nào khi chồng nói thật để hai vợ chồng cùng tìm cách tháo gỡ việc này. Làm ơn giúp tôi và gia đình tôi khi đứng bên bờ vực của sự tan vỡ.

Bong Chi

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.