Đó chính là những gì đã và đang diễn ra tại tuyến đường liên huyện, đoạn chạy qua địa phận xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. 

TIN BÀI KHÁC

Các xe tải hoạt động với cường độ dày đặc, chuyên chở vật liệu xây dựng khiến cho con đường bị xuống cấp một cách nghiêm trọng, việc đi lại của người dân gặp rất nhiều khó khăn.

Theo quan sát của chúng tôi, mặt đường chỗ nào cũng bị bong tróc, các vết nứt kéo dài tới hàng chục mét, ổ voi xuất hiện dày đặc. Nắng thì khói bụi bay khắp nơi, mưa thì hình thành các ao nhỏ khiến cho các phương tiện qua đây luôn phải lắc đầu ngao ngán.

Được tận mắt chứng kiến và trực tiếp tham gia giao thông trên con đường này, chúng tôi mới thấy hết được mức độ con đường bị tàn phá như thế nào. 

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Chỉ cần dừng xe một lúc để quan sát, có khoảng trên dưới chục lượt xe tải hạng nặng chở nguyên vật liệu qua đây, khói bụi bay mù mịt, tiếng xe chạy ầm ầm rung lắc mặt đường. 

Được biết, đây còn là trục đường chính đi tới Ủy ban nhân dân xã và trường tiểu học xã Đạo Lý. Chính vì vậy, con đường xuống cấp trầm trọng như vậy sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới việc đi lại của người dân cũng như việc học tập của các em nhỏ. Đề nghị chính quyền địa phương nhanh chóng vào cuộc và sớm có biên pháp khắc phục kịp thời.

Thành Đông

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.