Những chiếc xe kéo thô sơ, đằng sau là những thanh thép dài loằng ngoằng được buộc rất sơ xài bằng một sợi dây nhỏ, đang trở thành mối họa cho người đi đường. 

TIN BÀI KHÁC
Thời gian qua, trên đường phố Hà Nội, người đi đường vẫn thường bắt gặp cảnh xe kéo thép hay những vật dụng cồng kềnh rất chướng mắt có nguy cơ tiềm ẩn tai nạn giao thông.
{keywords}
Đơn cử: tại đường Nguyễn Khuyến trong khu đô thị (Văn Quán, Hà Đông), người thanh niên lái xe bất chấp luật giao thông, kéo theo những thanh sắt dài gần 20m chạy với tốc độ cao, khá nguy hiểm.

Rất mong các ban ngành liên quan cần có những biện pháp hạn chế xe kéo “ngang nhiên” lưu thông như hiện nay, xử lý nghiêm những trường hợp trên để tránh nguy cơ tai nạn giao thông và trả lại sự thông thoáng cho đường phố.

Minh Phượng 

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.