-  Báo VietNamNet nhân được phản ánh của những công nhân làm việc tại khu công nghiệp dệt may Bình An Vinatex, thị xã Dĩ An, huyện Bình Dương về tuyến xe buýt số 150 dừng đỗ không đúng quy định, gây khó khăn cho các công nhân hiện đang làm việc tại đây.

TIN BÀI KHÁC

Cụ thể, 1 số xe buýt số 150 không cho khách xuống trạm Đền Hùng mà bắt phải xuống từ trạm 621, cách trạm Đền Hùng gần 3km. Lý do họ đưa ra là sợ công an phạt và giam bằng lái nếu dừng ở đó.

{keywords}
(ảnh minh họa)

Có 1 điều bất hợp lý là các xe buýt số 12, 601, 602 và 604 đều dừng cho hành khách xuống trạm Đền hùng vì có vạch vàng vẽ dưới mặt đường dành cho xe buýt dừng.

Đã có một số công nhân phản ánh bức xúc của mình về trung tâm điều hành xe buýt thì họ trả lời là trạm Đền Hùng chỉ dành cho các tuyến xe buýt khác thôi, không phải trạm của 150.

Vậy chẳng lẽ tất cả các trạm xe buýt đều có quy định xe nào được phép dừng và xe nào không được phép dừng?

VietNamNet đề nghị các cơ quan chức năng kiểm tra, nếu đúng như phản ảnh của bạn đọc thì có giải pháp tạo điều kiện cho công nhân.

Ban Bạn đọc

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.

(Đây là nơi để bạn đọc cung cấp thông tin nên tòa soạn không chi trả nhuận bút).