-Năm nay em 23 tuổi. Em mới kết hôn được tròn 1 năm nhưng thật sự thấy cuộc sống hôn nhân mình như trong địa ngục.

TIN BÀI KHÁC

Chuyện lạ: Vợ ngoại tình mà chồng vẫn tha thứ?

{keywords}
Ảnh minh họa

Người chồng mà em lấy sau khi quen nhau được 3 tháng. Anh là người có công việc ổn định còn em làm cho 1 công ty nước ngoài. Có lẽ em đã quá vội vã đi đến hôn nhân khi không hiểu rõ về anh. Sau khi lấy nhau 2 tháng thì thật không may em đã bị lưu thai (lý do 1 phần có thể do tâm lý em không tốt, em đã khóc rất nhiều vì anh không hề quan tâm đến em) và cùng thời điểm này em đã biết toàn bộ về con người anh qua lời kể của bố mẹ chồng.

Anh là 1 người ham mê cờ bạc, lô đề. Đã 9 năm nay bố mẹ anh đã phải trả nợ cho anh với con số 3 tỷ. Cái đáng nói ở đây là anh không còn nhân tính nữa, anh hỗn láo cả với người đã sinh ra anh. Mỗi lần anh báo nợ về nhà là vài trăm triệu. Nỗi đau đến với em liên tiếp, em tưởng rằng mình không thể đứng vững. Nhưng vì tình yêu, vì nghĩa vợ chồng em đã vượt lên tất cả và cố gắng thay đổi anh. Và rồi sau 7 tháng cố gắng anh lại tiếp tục ngựa quen đường cũ. 

Em hiện đang mang thai 4 tháng. Em thực sự không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân đầy nước mắt này nữa. Bản thân anh là một người đàn ông vô tâm, đến sinh nhật em anh cũng quên. Cả khi em đang mang thai anh cũng nhẫn tâm nhìn em khóc sưng mắt mặc kệ tất cả để đi đánh bạc. 

9 năm nay bố mẹ anh luôn là người trả nợ cho anh nhưng em không thể trả cho anh được cũng chẳng thể cùng anh gánh nợ. Vẫn có câu hãy nhìn cách người đàn ông đối xử với mẹ họ thì sẽ biết được họ sẽ đối xử với mình như thế nào? Anh còn dám chửi cả bố mẹ anh nữa thì em có là gì đâu.  

Thực sự em muốn giải thoát mình, em còn quá trẻ, lệu em đủ sức để làm lại từ đầu? Khoảng thời gian 1 năm qua sự cố gắng của em chẳng là gì cả, con cái đối với anh cũng chẳng có nghĩa lý gì. Xin hãy cho em một lời khuyên.

Thắm Dân 

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.