-  Em và người yêu quen nhau 6 năm rồi, tuy nhiên chưa bao giờ đi quá giới hạn.

TIN BÀI KHÁC


Tình yêu từ thời sinh viên đến giờ, cùng nhau trải qua biết bao nhiêu khó khăn, vui buồn trong cuộc sống nhưng ba mẹ bạn trai lại không thích em. Họ chê em xấu, rồi anh ấy bị bắt về quê làm. Em có đến nỗi nào đâu, bạn trai em không vượt qua được gia đình, vậy là hai đứa chia tay.

Em từ bỏ công việc tốt để trở về quê, để hy vọng có thể cho nhau thêm cơ hội quay lại nhưng bạn trai em cách đây vài hôm thú nhận anh ấy đã thích người khác. Em như sụp đổ, bao nhiêu yêu thương, bao nhiêu hy sinh và cố gắng giờ sao tan nát hết.

{keywords}
(ảnh minh họa)

Em phải làm gì đây, có nên gặp người con gái đó rồi chúc phúc cho người ta không. Biết rõ anh cũng yêu em thật lòng nhưng anh vẫn còn tham lam người khác, em thật sự rất đau lòng.

Từ lúc yêu nhau đến giờ em đã phải rơi biết bao nhiêu nước mắt. Tại sao anh ấy lại không biết trân trọng tình yêu của em? Sao lại quên hết những ngày tháng cùng nhau như thế, tình cảm ấy vừa trong sáng, vừa đáng trân quý biết bao.

Nghĩ đến cảnh sau này anh sẽ bước cùng một người khác không phải em là em thấy tan nát lòng. Em đã cố gắng rất nhiều, cố gắng hoàn thiện bản thân, cố gắng để sống thật ý nghĩa, yêu bằng tất cả sự chân thành vậy mà đành lòng quên em sao. Em không biết làm gì đây, em không quên được, không oán hận được anh ấy. Em phải làm gì để người ấy nhận ra tình yêu của mình.

Kieu Duong

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.