Với độ dài 80 km, sông Hương uốn lượn trong thành phố Huế như một sự sắp đặt để làm duyên cho thành phố cổ kính này.

TIN BÀI KHÁC

Dòng nước tĩnh lặng, thành quách, lầu xá hai bên bờ in bóng xuống dòng sông như một bức tranh thủy mặc. Thế nhưng, cùng với nhịp sống đô thị phát triển nhanh, hai bên bờ sông đang đối mặt với sự ô nhiễm môi trường từ rác thải, đặc biệt là lượng túi nilon khổng lồ.

{keywords}

Người dân sống dọc theo hai bên bờ sông hằng ngày vẫn vô tư xả rác, túi ni lon và các thứ rác rưởi khác xuống dòng sông.

{keywords}
Rác thải, túi nilon bên bờ sông Hương

Chỉ còn một tháng nữa Festival Huế 2014 sẽ diễn ra, thiết nghĩ các cơ quan chức năng cần nhanh chóng có những biện pháp xử lí để giữ gìn vẻ đẹp trong xanh và ngọt ngào của dòng Hương thơ mộng.

P.V

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.