-Năm nay tôi 32 tuổi, còn anh 34. Tôi quen anh do vài lần có liên hệ công việc với bên công ty của anh. Anh thu hút tôi bởi vẻ phong trần, còn chắc anh bị ấn tượng bởi 1 cô gái vóc dáng nhỏ nhắn, trẻ hơn nhiều so với tuổi thực (ai mới gặp cũng chỉ đoán tôi tầm 26,27 tuổi). 

TIN BÀI KHÁC

Không yêu tại sao anh vào khách sạn với cô ấy?

{keywords}
Chúng tôi làm việc cùng nhau thấy hợp nhiều thứ (ảnh minh họa)

Chúng tôi làm việc cùng nhau thấy hợp nhiều thứ. Anh cũng là dân chuyên Anh giống tôi, cùng đã từng ra nước ngoài học một thời gian, thích công việc ít gò bó, có thời gian là xách balo đi du lịch. 

Quen nhau hơn 3 tháng thì anh rủ tôi đi du lịch cùng với nhóm bạn của anh. Chúng tôi ở hotel, sinh hoạt tập thể rất vui. Chuyến đi thú vị, giúp tôi quen thêm những người bạn mới và có anh là bạn trai sau nhiều năm lẻ bóng. 

Khi yêu anh chia sẻ nhiều hơn cuộc sống của anh cho tôi biết. Anh sống rất độc lập, anh dọn ra ngoài ở riêng khi 30 tuổi, tự mình mua một căn hộ chung cư. Anh độc lập về tài chính, không phụ thuộc ba mẹ, làm những việc mình thích. Anh cũng chia sẻ quan niệm về hôn nhân, tiền bạc cho tôi nghe. Anh chưa nghĩ tới việc lập gia đình, anh thích những mẫu phụ nữ độc lập tự chủ, không phụ thuộc đàn ông về tài chính. Khi đi nhà hàng, du lịch chúng tôi phần ai nấy trả. Anh nói có lấy vợ về cũng thế, tiền ai nấy giữ. Dù có ra ngoài xã hội nhiều, tôi hiểu và đồng ý quan điểm sống của anh nhưng đôi khi vẫn thấy có chút gợn trong lòng khi thấy anh quá sòng phẳng, rõ ràng. 

Mỗi khi gần nhau, ngay cả trước mặt bạn bè, anh rất tự  nhiên thể hiện tình cảm: Ôm hôn, vuốt ve làm tôi ngượng đỏ mặt. Anh thì trải qua nhiều mối tình, ai cũng sâu đậm còn tôi thì rất non kém chuyện này. Tôi yêu đơn phương 1 cậu bạn học trong suốt mấy năm đại học, khi biết bạn ấy có bạn gái tôi rút lui. Từ đó chỉ chú tâm vào việc học. Ngay cả thời gian tôi ra nước ngoài học, tình cảm của tôi cũng dừng lại ở giới hạn nhất định. Không phải tôi bảo thủ, khó tính chỉ là chưa sẵn sàng. 

Tối qua sinh nhật anh, sau 2 tháng nhận lời yêu tôi mới lên nhà anh. Tiệc sinh nhật chỉ có 2 đứa, âm nhạc nhè nhàng, cộng thêm rượu vang...Cái ôm siết chặt, những nụ hôn nóng bỏng, bàn tay rắn chắc của anh rà soát cơ thể tôi, chưa bao giờ tôi thấy người mình nóng như thế. Khi mà cơ thể tôi nằm trọn trong tay anh, một bước nhỏ nữa thôi tôi sẽ là của anh thì tôi dừng lại, trước sự ngỡ ngàng của anh. 

Tôi nói mình chưa sẵn sàng, cần thêm thời gian. Anh nói không ép tôi. Tại sao yêu mà lại không có ham muốn chuyện này với anh? Tôi thú thật mình vẫn là con gái, đây là lần đầu tôi gần gũi một người đàn ông như thế. Anh cười phá lên (tôi nghĩ không phải anh cười mỉa mai đâu) chắc là anh không thể tin "32 tuổi mà còn nguyên". Anh hỏi đi hỏi lại tôi "thật không?" rồi lại cười. 

Anh có tin tôi không? Anh có nghĩ tôi đang diễn với anh. Tôi cứ bị ám ảnh nụ cười, cái ánh nhìn của anh. Tôi yêu anh, chẳng hiểu sao đêm đó tôi lại dừng chuyện đó lại? 

Mai Ly

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉbanbandoc@vietnamnet.vn.