Nhưng, mọi thứ trong em đã sụp đổ khi bắt gặp chồng ôm eo một ả cave đi vào nhà nghỉ.

TIN BÀI KHÁC

Bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn 10 ngày cuối tháng 4/2014

Chúng em yêu và lấy nhau đã được 7 năm, có một cô con gái 5 tuổi đáng yêu. Em luôn thấy mình hạnh phúc với những gì đang có dù rằng chúng em không sang giàu. Cuộc sống luôn ngập tràn tiếng cười, sáng sáng chồng đèo hai mẹ con đi học, đi làm. Chiều đến, chồng lại đi đón hai mẹ con rồi cả nhà cùng nhau đi chợ, cùng nhau nấu nướng, ăn cơm và vui đùa. Dịp cuối tuần lại về nhà ông bà nội ngoại chơi....Những hôm chồng bận đi công tác hay tiếp khách, bao giờ anh cũng gửi những tin nhắn đầy âu yếm cho hai mẹ con.
{keywords}
(ảnh minh họa)

Nhưng, mọi thứ trong em đã sụp đổ khi bắt gặp chồng ôm eo một ả cave đi vào nhà nghỉ. Rõ ràng anh nói với em là đi tiếp khách cơ mà, nếu em bận đi gia sư buổi tối thì gửi con sang bà, khi nào anh về sẽ đón. Thế mà em lại thấy anh ở nhà nghỉ ngay ven đường này sao?

Người em run lên... em đã cố bình tĩnh đợi ở cổng, đến khi chồng em ra để "ba mặt một lời". Và thật ngạc nhiên, khi lòng tự ái và nỗi uất nghẹn trong em bốc lên, người chồng của em đã quát em về nhà và ngăn cản em để cho ả ta đường thoát.

Thật không thể tin được! Cứ như là hai con người trong cùng một bộ dạng vậy. Không còn là người chồng hiền lành, rất mực yêu vợ thương con mỗi buổi sáng nữa mà là một gã sở khanh, một thằng đàn ông tồi tệ khi đánh phụ nữ...

Cuộc sống gia đình em đã trở thành địa ngục từ đó. Không khí nặng nề chẳng ai muốn mở lời nói với ai lời nào.

Đã 1 tháng trôi qua kể từ cái ngày hôm ấy. Chồng cũng không xin lỗi hay giải thích điều gì. Anh chỉ nói duy nhất một câu vào ngày định mệnh hôm đó: Anh đi giải đen thôi, đừng có làm ầm ĩ lên như thế!

Tại sao? Em không thể lí giải nổi tại sao chồng mình lại trở thành con người như vậy? Và tại sao anh lại đối xử với mẹ con em như vậy?

Giờ em có nên tiếp tục chung sống với con người giả dối này không?

Người vợ đau khổ

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉbanbandoc@vietnamnet.vn.