-  Các chị ơi, khi viết ra những dòng này tôi vô cùng xấu hổ, vô cùng tuyệt vọng không thể tin nổi có một ngày mình lại rơi vào tình huống trớ trêu như thế này…

TIN BÀI KHÁC

Tôi và chồng tôi bây giờ yêu nhau được 3 năm rồi mới tiến đến hôn nhân. Trong thời gian yêu nhau, anh hay đến nhà tôi chơi, thân thiết như người nhà. Hơn nữa, anh còn thường xuyên rủ em trai tôi đi bơi, đánh bóng hoặc ăn nhậu.

Bố mẹ tôi thấy anh yêu quý gia đình và em trai tôi như vậy thì rất vui mừng và khen anh lắm. Bố mẹ tôi thường nói hiếm có người nào sống tình cảm như anh, yêu chị mà còn rất mực quan tâm đến em trai và bố mẹ của người yêu nói. Thậm chí, bố mẹ tôi còn nói lấy được anh, tôi sẽ rất hạnh phúc vì anh sống quan tâm và tình cảm.

{keywords}
Ảnh minh họa

Khi chúng tôi lấy nhau cũng là lúc em trai tôi vào Đại học. Chúng tôi sống ở nhà riêng tại Hà Nội (do bố mẹ anh mua cho). Để tiết kiệm và tiện chăm sóc nên em trai tôi về sống chung với vợ chồng tôi.

Cũng cần phải nói thêm rằng dù là hai vợ chồng mới cưới nhưng chúng tôi mới chỉ quan hệ giường chiếu với nhau được ba lần, không hơn không kém. Tôi cũng để mọi thứ diễn ra tự nhiên chứ không đòi hỏi, sợ chồng nghĩ mình là người phụ nữ bạo dạn.

Nhưng đã có lúc tôi bất giác nghi ngờ chồng mình thuộc giới tính thứ ba. Nhưng ngay sau đó tôi lại tự dặn mình không được suy nghĩ linh tinh, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Rồi chuyện gì đến cũng đến. Đó là hôm chủ nhật vừa rồi, chồng tôi nhậu say về rồi ôm hôn em trai tôi, em trai tôi lúng túng đỏ mặt trước chị gái nhưng bị chồng tôi mắng: anh em mình yêu nhau đâu có gì phải ngại đâu em, anh muốn được sống thật với con người mình…

Tôi sốc quá, thật sự hoang mang không biết phải làm thế nào nữa. Tôi không phản đối quan hệ đồng tính, không ghẻ lạnh giới tính thứ ba nhưng tại sao hai người thân yêu nhất của tôi lại chọn giải pháp đem tôi ra làm bình phong để che đậy sự thật. Tôi đã làm gì sai để phải chịu cảnh trớ trêu thế này? Tại sao lại lừa dối tôi, cho tôi hạnh phúc giả dối để cười sau lưng tôi?

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉbanbandoc@vietnamnet.vn.