Đây là câu chửi, mắng nhiếc của chồng tôi mỗi khi con gái tôi quấy khóc hoặc đau yếu.

TIN BÀI KHÁC

Hai vợ chồng lấy nhau đã được hai năm. Thời kì yêu đương mặn nồng nhanh chóng qua đi khi chúng tôi có con.

Phần vì sức khỏe kém, phần vì tôi không có kinh nghiệm chăm con nên con tôi rất hay ốm. Cháu bé chẳng khác nào dự báo thời tiết, hơi một tí là sụt sịt rồi ho, rồi chảy mũi, viêm phổi.

{keywords}
(ảnh minh họa)

Mà mỗi lần ốm là con bé lại quấy khóc, đòi mẹ bế ẵm, đòi bố cho đi chơi khiến không khi gia đình thêm căng thẳng. Cũng vì thế mà tôi đã phải nghỉ làm để ở nhà chăm con. Ở nhà thuê, lại chì mình chồng tôi đi làm, gánh vác kinh tế nên chúng tôi hết sức giản tiện cho cuộc sống mới có đủ tiền mua sữa và thuốc thang cho con.

Nhưng khổ tâm nhất là mỗi khi như vậy chồng tôi lại cao giọng nhiếc móc: Có mỗi việc chăm con cũng không xong. Không biết trông con thì vợ làm bù nhìn à? Tiền không phải lo mà cũng đ. (văng tục) biết điều!

Anh luôn nói tôi như thể tôi là đứa ăn bám anh, là nguyên nhân của mọi rắc rối trong gia đình. Tôi cũng khổ tâm lắm. Là mẹ tôi thương con nhất, đâu có muốn con mình đau ốm.

Tôi chỉ mong con mạnh khỏe để tôi có thể được đi làm trở lại và gia đình yên ấm như xưa thôi….Tại sao chồng tôi lại không hiểu, không chia sẻ với tôi mà lại mắng nhiếc như vậy?

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉbanbandoc@vietnamnet.vn.