-  Chúng mình yêu nhau tự bao giờ em cũng chẳng biết nữa. Em chỉ biết rằng em đã yêu anh, yêu đến điên cuồng và chúng mình đã có những giây phút hạnh phúc tuyệt vời bên nhau, đúng không anh?

TIN BÀI KHÁC

Khi yêu nhau, em vẫn thường trêu anh nếu bây giờ em biến mất, 1 ngày, 5 ngày hay là 30 ngày, thì anh sẽ thế nào nhỉ? Chúng mình có chịu được sự xa cách ấy không? Những lúc ấy anh thường cười và nói với em rằng: sao em cứ đối xử như vậy với anh, em làm thế thì làm sao mà anh chịu được?

Rồi mới hôm trước thôi, khi chúng mình vẫn tay trong tay, em đã nói đùa anh là mình đừng liên lạc với nhau nữa anh nhé, hãy tự cân bằng lại cảm xúc của nhau đi anh, mình đừng tiếp tục nữa có được không? Khi ấy, anh đã im lặng.

{keywords}
(ảnh minh họa)

Rồi đến ngày hôm sau và hôm sau nữa, nick chat của anh vẫn sáng nhưng tuyệt nhiên không hề có một dòng hỏi thăm nào được gửi đến em, cũng chẳng có tin nhắn hay cuộc gọi điện nào. Em vẫn tự tin và làm kiêu lắm, em chẳng chủ động liên lạc với anh đâu. Vì em nghĩ chúng mình đang đùa nhau, anh ạ!

Hôm nay là ngày thứ 31 rồi anh ạ, sao anh vẫn im lặng với em? Sao anh nỡ đối xử với em như vậy? Anh có biết là em đang nhớ anh lắm không? Em lo lắng cho anh, lúc nào cũng tự đặt câu hỏi cho mình anh đang làm gì rồi lại tự trấn an: anh sẽ ổn thôi để yên tâm.

Có lẽ nào, anh đã rời xa em thật rồi? Nhưng tại sao anh lại chọn cách này hả anh? Sao không thể nói một lời tạm biệt với em sao? Anh có còn yêu em không? Anh có nhớ em không?

Anh à, không ngày nào là em không dằn vặt mình bởi hàng tá những câu hỏi về anh, rồi sau đó lại tự trả lời, tự trấn an mình. Em không biết chúng mình còn "trêu đùa" nhau như thế này đến bao giờ nữa... Hay là anh đã hết yêu em rồi? Anh đã yêu người khác?

Hãy nói cho em biết, anh nhé. Dù anh có nói điều gì em cũng chấp nhận và vượt qua được, chỉ là đừng im lặng với em như thế này nữa...

Bạn đọc giấu tên

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.