-  Hôm nay, em ngồi đây viết những dòng tâm thư này cho chị thì tâm trạng em rất thoải mái và vui vẻ rồi, nó không còn u uất như cách đây 1 tuần nữa chị à.

TIN BÀI KHÁC

Phải bắt đầu từ đâu nhỉ, lần đầu tiên em gặp chị, em khá có thiện cảm với chị. Chị là người nhanh nhẹn, cười nói thoải mái. Chị vừa gặp em mà chị đã nữa đùa nửa thật ngay là "chào em, chị là vợ cả của chồng em, em chỉ là vợ 2 thôi"

Em hơi sốc nhưng nghĩ đấy là câu nói đùa vì chị cũng có chồng và 2 con 1 trai 1 gái. Hơn nữa, em nhận thấy là gia đình chị rất hạnh phúc cơ mà. Em đã trêu lại chị là vâng, được cái chồng em đi đâu cũng có người yêu chị ạ, nên em thấy nó rất bình thường.

{keywords}
(ảnh minh họa)

Một ngày đẹp trời em vào facebook chồng em thấy chị nhắn tin với chồng em rất tình cảm và em lại 'dừng hình' trước những câu đùa cợt, à ơi của chị. Chị bảo chồng em là gì chị còn nhớ không: anh phải yêu bạn ấy nhiều, yêu em ít thôi; Tối này mình gặp nhau người yêu nhé...

Em thấy sợ đấy chị ạ! Một bà mẹ ngày ngày đăng ảnh chồng con mình lên facebook nhưng lại ngọt ngào với chồng người khác như thế được à? Những tin nhắn chị nhắn cho chồng em và chồng em nhắn lại cho chị, em vẫn giữ hết đấy, sẽ có 1 ngày em gửi cho chồng chị những tin nhắn đấy. Và em thấy nội dung toàn là chị hẹn chồng em thôi...

Chị à, chị đừng ảo tưởng nữa. Chị nhìn lại gia đình mình đi, có nên đánh đổi nó để lấy 1 cuộc tình vụng trộm không chị? Nếu chồng chị đọc tin nhắn của chị nhắn cho chồng em thì chồng chị còn yêu thương chị được không?

Em đang mang bầu nên nếu chồng em có ra ngoài 'bóc bánh trả tiền' em còn thấy lo hơn là chồng em ngủ với chị, vì ít ra thì chị cũng là "rau sạch" hơn mấy em cave rẻ tiền, nên em không trách chồng em đâu. Trách là trách chị kia kìa, hàng ngày chị mời gọi chồng em, chị chủ động đưa đến miệng chồng em nên đàn ông mà...mình đang thiếu, có người cho không thì tội gì mình không ăn phải không chị?

Em nghĩ nếu chị đọc được những dòng này thì chị biết bản thân mình phải làm gì rồi chứ? Đừng để chồng chị đọc được những tin chị gửi cho chồng em nhé!

Chào chị.

Em - vợ của tình nhân của chị!

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.