-  Chúng tôi quen nhau rất tình cờ trong một sinh nhật của một người bạn chung. Em đẹp và cuốn hút khiến tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên đã như chết đứng.

TIN BÀI KHÁC

Tôi hỏi qua bạn thì biết em chưa có người yêu và vừa mới đi làm ở ngân hàng em yêu thích. Bữa tối hôm đó tôi còn nhớ mãi hình ảnh của em: mặc một bộ váy màu hồng rất xinh, đôi má hây hây và mái tóc dài búi cao nhìn rất cá tính.

Lúc tiệc tan, tôi ngỏ ý được đưa em về vì lúc đó đã khá muộn. Đi song song với em, chúng tôi chuyện trò cười nói rất vui vẻ khiến tôi rất vui.

Cũng phải nói thêm rằng tôi đã có vợ và một bé 4 tuổi. Gia đình chúng tôi không hạnh phúc, vợ đã đi xuất khẩu lao động, con thì gửi về nhà ông bà ngoại chăm sóc.

{keywords}
(ảnh minh họa)

Thiếu thốn tình cảm đã lâu nên khi gặp em, tôi đã nghĩ sẽ phải ‘cưa’ em bằng được.

Thời gian sau đó, chúng tôi thường xuyên liên hệ và gặp gỡ nhau. Tôi biết em đang buồn chuyện tình cảm vì vừa mới chia tay bạn trai từ hồi Đại học vì cậu ấy về quê làm việc theo ý gia đình.

5 tháng sau thì em cũng nhận lời yêu tôi. Em không hề hay biết chuyện tôi có gia đình, có con và chưa hề ly hôn. Em đã trao tôi tất cả con người em, tinh thần và tình yêu của em.

Tôi yêu em, tôn thờ em và làm tất cả những gì tốt đẹp nhất vì em. Chúng tôi đã có những khoảng thời gian tuyệt vời ở bên nhau. Thường chúng tôi rất ít khi cãi vã. Em yêu thương và rất mực nghe lời tôi. Tôi cũng chiều chuộng em và làm mọi thứ để em hài lòng. Chúng tôi yêu nhau một tình yêu ngọt ngào và bền chặt.

Yêu được hơn 1 năm thì em muốn tôi về nhà ra mắt gia đình em và cũng muốn tôi đưa em về nhà tôi ra mắt gia đình. Tôi bắt đầu thấy bất an.

Tôi lo sợ nếu như em phát hiện ra tôi là đàn ông đã có gia đình thì chuyện gì sẽ xảy ra? Tình cảm của tôi với em là chân thành, là tự trái tim tôi.

Tôi thật tâm không muốn mất em. Tôi muốn được chăm sóc cho em và ở bên cạnh em suốt cuộc đời này. Nhưng tôi phải nói với em như thế nào đây? Tôi sợ em không thể chịu nổi cú sốc này?...

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.