- Anh cũng không giàu có và đẹp trai. Là một phụ nữ ở độ tuổi U40, tôi không còn trẻ nữa, thế nhưng tôi lại run lên mỗi khi anh “cố tình hay vô ý” chạm vào người tôi một cách ngẫu nhiên.

Chồng ăn chả, vợ trả đũa xơi nem tại cơ quan
Ám ảnh bị đánh ghen vì lỡ cướp chồng người khác
Cuộc tình tội lỗi sau lá đơn nghỉ việc

Tôi gặp anh ở một lớp học chung vào mùa hạ, lần đầu anh cũng chẳng gây ấn tượng với tôi lắm. Anh ít hơn tôi một tuổi, đĩnh đạc, đậm chất đàn ông. Anh cũng đã có 1 gia đình hạnh phúc, tôi cũng vậy.
Phải chăng tôi đã không còn yêu chồng mình nữa?. Ảnh minh họa.

Giữa tôi và anh sẽ không bao giờ có những nụ hôn nồng nàn, không bàn tay siết chặt... Tôi vẫn biết điều đó rõ lắm. Vậy mà không hiểu sao con tim tôi lại xao xuyến và thẹn thùng mỗi khi anh đến gần. Tôi cảm thấy có lỗi với chồng con và tự hỏi: “liệu mình còn yêu chồng không?”. Những phút giây mong manh giữa những cơn đi lạc của sóng lòng khiến tôi dằn vặt mình không yên.

Mỗi khi đến lớp ánh mắt tôi lại hướng tìm anh, nhưng hình như anh không biết điều đó. Tôi tự hỏi mình thích anh vì cái gì? Có lẽ danh vọng chăng? Anh có được cái mà chồng tôi không có. Phải chăng tôi quá đa đoan.

Anh cũng không giàu có và đẹp trai. Là một phụ nữ ở độ tuổi U40, tôi không còn trẻ nữa, thế nhưng tôi lại run lên mỗi khi anh “cố tình hay vô ý” chạm vào người tôi một cách ngẫu nhiên. Tôi đã yêu rồi chăng? Thực sự tôi biết anh chẳng bao giờ từ bỏ gia đình, và tôi cũng thế.

Tôi của thời gian trước rất tự tin trong tất cả các mối quan hệ của mình. Tôi tin rằng mình nhìn và cảm nhận về một ai đó rất giỏi nhưng giờ tôi hoang mang với những dòng xúc cảm mà anh mang lại...

Về lý trí, tôi không muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình tôi và cả anh nữa, nhưng sao tôi không thoát ra được cái cảm giác được ở cạnh anh, được nhìn vào mắt anh. Phải chăng tôi đã không còn yêu chồng mình nữa? phải chăng tôi đã “lỡ” yêu anh? Hay đó chỉ là một cảm giác nhất thời… của tuổi U40?
 
  • Hoa... @yahoo.com.vn

Chuyên đề tiếp theo trong tháng 4 mời bạn tham gia cùng ngữ pháp tình yêu chủ đề: “Ứng xử với tình công sở”.

Khi thời gian làm việc tăng lên chiếm gần hết chuỗi thời gian riêng tư, thì những câu chuyện tình công sở là điều khó tránh khỏi và không có gì là sai trái. Tuy nhiên, không phải chuyện tình nào cũng là tình yêu thật sự, có những phút giây chỉ thoảng qua để rồi khi nhìn lại là những phút hối hận muộn màng, và cũng không ít “mối quan hệ” này lâm vào tình cảnh “Bỏ thì vương, mà vương thì tội”.

Ứng xử thế nào với những chuyện tình phát sinh nơi công sở để không ảnh hưởng tới kết quả làm việc của cá nhân cũng như thành tích của cả đội. Những câu chuyện bi hài sẽ được cảm nhận rõ hơn trong từng câu chuyện tham gia chuyên mục tháng 4 của Ngữ pháp tình yêu.

Mỗi chuyên đề sẽ có giải thưởng hấp dẫn 1 000 000đ dành cho bài viết cảm động nhất.. Bài viết bắt đầu từ ngày 01/04/2011 và kết thúc ngày 31/05/2011.

Bài viết xin gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ban bạn đọc – Báo VietNamNet số 4 - Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại 084. 3 7722729. Tiêu đề mail hoặc thư bạn vui lòng ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục Ngữ pháp tình yêu.
Xin mời bạn đọc hãy gửi bài tham gia dự thi.