- Sau khi Báo VietNamNet đăng bài: Cha mẹ nghèo phận con bị bệnh ung thư mỏng manh đã có rất nhiều mạnh thường quân chia sẻ với mảnh đời của bé Nguyễn Thị Thủy Ngân.

Tin bài khác:

Bé Nguyễn Thị Thủy Ngân (7 tuổi ở tại C3/81, đường Vườn Thơm, ấp 3, xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, TP.HCM) đang bị bệnh ung thư máu.

Thủy Ngân là cô con gái duy nhất của gia đình anh Nguyễn Duy Linh và chị Nguyễn Thị Thanh. Vì kinh tế gia đình còn eo hẹp nên vợ chồng anh chị cũng chưa nghĩ tới chuyện sinh con thứ 2.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet trao tiền bạn đọc ủng hộ cho chị Nguyễn Thị Thanh.

Khi bé Thủy Ngân bị bệnh anh chị đã chạy hết khả năng thậm chí đã phải bán căn nhà của mình lấy 48 triệu đồng để chữa bệnh cho con.

Anh Linh và chị Thanh chỉ hy vọng con được có cơ hội sống dù phải ở nhà thuê cũng chấp nhận. Tuy nhiên vì căn bệnh quá ngặt nghèo, số tiền tích lũy và số tiền bán nhà cũng chỉ trong thời gian ngắn đã hết.

Sau khi Báo VietNamNet thông tin về hoàn cảnh gia đình bé có rất nhiều bạn đọc đồng cảm chia sẻ. bạn đọc ủng hộ trực tiếp cho gia đình chị Thanh hơn 6 triệu đồng và ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là 30.320.000đ. Chúng tôi đã chuyển số tiền này để gia đình điều trị thuốc thang cho bé. Hy vọng với sự đóng góp này tiếp thêm động lực để gia đình anh Linh và chị Thanh cố gắng.

Đức Toàn