- “Gia đình tôi mang ơn bạn đọc của Báo VietNamNet đã giúp đỡ trong thời gian qua. Chúng tôi hứa sẽ dùng số tiền này để chữa bệnh cho con. Chúng tôi cũng hy vọng rằng sự chia sẻ này có thể giúp cháu Tiến vượt qua được khó khăn”, anh Nguyễn Văn Tính bày tỏ.

Bé Nguyễn Quang Tiến bị bệnh ung thư hạch suốt một thời gian dài khiến gia đình bé đã trở nên kiệt quệ. Có những lúc không có tiền cha mẹ bé đã phải đưa về nhà.

Không thể chịu đựng được khi nhìn thấy đứa con đau đớn, anh chị lại đưa con tới bệnh viện để tìm hy vọng. Nhưng số tiền thuốc quá lớn so với hoàn cảnh kinh tế gia đình.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (bên phải) trao tiền bạn đọc ủng hộ bé Nguyễn Quang Tiến.

Hy vọng có tiền chữa bệnh cho bé Tiến cứ càng ngày càng thu hẹp. Sau khi Báo VietNamNet thông tin về hoàn cảnh, bệnh tật của bé Tiến đã có rất nhiều bạn đọc thương cảm.

Số tiền bạn đọc từ khắp nơi gửi về ủng hộ đó chính là nguồn động viên tinh thần rất lớn để gia đình anh Tính tiếp tục chữa bệnh cho con.

Không chỉ ủng hộ về vật chất, có nhiều bạn đọc còn gọi điện chia sẻ về những bài thuốc dân gian hay và những cách chăm sóc bệnh cho bé Tiến.

Số tiền bạn đọc gửi trực tiếp cho gia đình hơn 7 triệu đồng và ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là 42.926.000đ. Chúng tôi đã chuyển số tiền này đến tận tay gia đình bé Tiến. Hy vọng rằng, đây sẽ là nguồn động lực cho gia đình anh Tính tiếp tục chữa bệnh cho con.

Sau khi nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ anh Tính bày tỏ: “Gia đình tôi mang ơn bạn đọc của Báo VietNamNet đã giúp đỡ trong thời gian qua. Chúng tôi hứa sẽ dùng số tiền này để chữa bệnh cho con. Chúng tôi cũng hy vọng rằng sự chia sẻ này có thể giúp cháu Tiến vượt qua được khó khăn”.

Đức Toàn