- Đọc những dòng tâm sự của bạn gái trong bài: Muốn giữ lại con tôi phải “lừa” anh?, tôi hiểu và cảm thông cho hoàn cảnh của bạn lúc này.

TIN BÀI KHÁC:

Trước hết, bạn đã trao tình yêu cho một người đàn ông đến với bạn bằng sự lừa dối. Ông ấy chỉ yêu thương bản thân mình thôi, không yêu bạn đâu, bạn chỉ là món hàng lạ mà ông ấy muốn chiếm đoạt. Không ít đàn ông bây giờ như thế, họ ích kỷ, chỉ muốn được “+” thêm, còn cho đi ư: "không bao giờ”, có chăng chỉ là những câu nói, tin nhắn “có cánh, lọc lừa”.

{keywords}
Ảnh minh họa

Lý ra khi phát hiện ông ấy có gia đình, bạn phải giải quyết dứt khoát. Đau khổ đấy nhưng bạn nhớ rằng, tâm trạng đó chỉ với bạn thôi, còn ông ấy ư, đơn giản về với tổ ấm của mình, mà tổ ấm ấy thì cũng chẳng hề sứt mẻ gì. Đàn ông, nhất là đàn ông hào hoa, họ chẳng bao giờ bỏ vợ mình đâu. Cả tin, mù quáng đến độ dại khờ rồi hy sinh tất cả cho mối tình vụng dại, tội lỗi.

Khi biết được sự thật về “tình yêu” mà ông ấy dành cho bạn, “ấn tượng” nhất là món tiền ông ấy đưa để bạn giải quyết hậu quả... chua chát quá! Lúc này bạn tìm đến Đ, đúng thôi Đ là phao cứu sinh cho bạn lúc này, không đáng trách bạn, nhưng tôi thật bất ngờ, bạn đã tính toán và “chủ động”. Thật lòng việc làm của bạn có đúng ít nhưng sai nhiều. Đúng, bởi phải làm thế để quên ông ấy và dứt khoát đến với Đ, phụ nữ (số đông) chỉ sex khi đã yêu. Nhưng sai ở chỗ bạn đang mang thai với ông ấy. Lâu dài bạn chẳng giấu được Đ đâu. Con ông ấy, “không giống lông cũng giống cánh”. Đ mà phát hiện được thì đau khổ tột cùng và tan vỡ là khó tránh khỏi. Chưa nói đến, những ngày tháng sống với Đ mà trong lòng che giấu sự thật phũ phàng liệu bạn có thanh thản không?

Vậy nên, hãy nói thật với Đ tất cả, khó khăn lắm bởi Đ là đàn ông (mà đàn ông thì ích kỷ và ít vị tha). Biết được sự việc, Đ chấp nhận thì tốt, hãy tiến tới. Bằng không, hãy chuẩn bị sự trách móc, lên án và ... chia tay. Nhưng bạn đừng buồn, ưu tiên bây giờ là đứa con sắp chào đời của bạn. Hãy để cháu phát triển bình thường, thế nên bạn hãy chuẩn bị tâm thế để đón nhận tất cả. Cái giá phải trả cho sự ngờ nghệch của bạn là thế đấy.

Hãy sống nghị lực, hãy tự bước đi vì tương lai của bạn và con bạn dẫu có Đ hay không có Đ. Sống đẹp rồi hạnh phúc đích thực sẽ đến với bạn thôi.

Cầu chúc bạn bản lĩnh, sức khỏe và hạnh phúc.

Hà Giang