- Sau nhiều lần bị tôi lấy lý do từ chối, anh bắt đầu nghĩ tôi có người đàn ông khác ở bên ngoài.

Tin bài khác:

Chồng tôi là một người đàn ông cao lớn và khỏe mạnh. Anh có vóc dáng vạm vỡ của một vận động viên thể thao. Với cơ ngực nở nang và hai bắp tay cuồn cuộn, anh đã khiến cho không ít đấng mày râu phải ghen tỵ. Tôi nhớ có lần đi nghỉ mát ở Sầm Sơn, trông thấy anh cởi trần nhiều cô gái tỏ ra rất trầm trồ, khao khát. Có cô còn chủ động đến làm quen và xin số điện thoại của chồng tôi. Điều này làm cho tôi rất hãnh diện vì anh ấy.

Ảnh minh họa
Yêu nhau được 5 năm chúng tôi tiến đến hôn nhân. Thời gian đầu cuộc sống gia đình có vẻ rất êm thấm với vợ chồng tôi. Anh làm việc tại một công ty xây dựng với mức thu nhập khá cao. Vốn là người thông minh lại rất giỏi giang trong giao tiếp nên con đường sự nghiệp của anh thăng tiến nhanh chóng.

Tôi vừa tốt nghiệp ra trường và đang làm việc cho một công ty truyền thông. Cùng công tác tại Hà Nội nên vợ chồng tôi thuê một phòng trọ gần khu vực Cầu Giấy để ở. Chưa có con nên chúng tôi khá thoải mái trong chuyện chăn gối.

Là một người chững chạc, chồng tôi tỏ ra rất có kinh nghiệm trong “chuyện ấy”, anh luôn biết cách làm cho tôi hưng phấn. Anh dẫn tôi đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bạc cảm xúc khác và tôi thật sự hạnh phúc mỗi khi làm điều đó với anh.  

Thời gian gần đây, công việc của tôi khá bận rộn. Ngoài làm giờ hành chính trên công ty, tôi còn thường xuyên phải ra ngoài gặp gỡ khách hàng để trao đổi, ký kết hợp đồng. Nhiều khi về đến nhà trời đã tối khuya, toàn thân mệt mỏi, tôi chỉ muốn nhanh chóng trèo lên giường và đánh một giấc ngon lành tới sáng.

Áp lực công việc khiến tôi ít quan tâm tới chồng hơn. Ban ngày nếu có gì cần thiết, tôi sẽ gọi cho anh qua điện thoại. Đến tối nếu không phải làm thêm thì tôi tranh thủ đi ngủ sớm. Mệt mỏi, lo lắng nên tôi chẳng còn nghĩ gì đến chuyện vợ chồng cùng anh.

Thấy tôi có vẻ thờ ơ, chồng tôi lại càng tỏ ra ham muốn. Sau nhiều lần bị tôi lấy lý do từ chối, anh cho rằng tôi đã có người đàn ông khác ở bên ngoài. Sự ghen tuông khiến cho anh hung dữ. Anh không ngừng tra khảo và bắt tôi phải nói ra người đàn ông đó là ai.

Hằng ngày mỗi khi đi làm về, anh lại lục tung túi sách của tôi để kiểm tra. Có số điện thoại lạ gọi đến anh liền giật lấy để nghe. Anh bắt tôi phải giải thích tất cả các cuộc gọi trong ngày. Anh còn không tiếc lời xúc phạm tôi trước mặt mọi người. Bất chấp tôi có giải thích thế nào anh cũng không chịu tin.

Mỗi tối, anh bắt tôi phải quan hệ nhiều lần. Anh muốn tôi chứng minh sự chung thủy của mình bằng “chuyện ấy”. Càng ngày anh càng yêu thô bạo hơn. Nhiều lúc đau đớn, tôi chỉ biết nghiến chặt răng chịu đựng, để giữ gìn hạnh phúc gia đình tôi cứ phải cố gắng chiều chuộng anh. Hy vọng anh sẽ hiểu được tình cảm của tôi và cuộc hôn nhân của chúng tôi không vì thế mà đổ vỡ.

Thanh Thủy
Chuyên mục Ngữ pháp tình yêu tháng 7 mời các bạn chia sẻ các tâm sự về “Sex và hạnh phúc gia đình”.   

Sex quan trọng thế nào với tình yêu và hạnh phúc gia đình? Sex có liên quan đến ngoại tình? Sex với vợ, chồng có đủ cho bạn? Sex là mối giao tình với nhiều yêu thương hay chỉ những thao tác làm tình đơn thuần? Sex có mang tội lỗi…?

Những câu chuyện được đăng tải sẽ có nhuận bút, được độc giả sẻ chia và quan trọng hơn nó sẽ là câu chuyện để những người khác “soi” vào trong hành trình giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Mỗi chuyên đề sẽ có giải thưởng hấp dẫn 1 000 000đ dành cho bài viết cảm động nhất và nhiều độc giả truy cập nhất. Bài viết bắt đầu từ ngày 01/07/2011 và kết thúc ngày 30/07/2011.

Bài viết xin gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ban bạn đọc – Báo VietNamNet số 4 - Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại 084. 3 7722729. Tiêu đề mail hoặc thư dự thi bạn vui lòng ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục Ngữ pháp tình yêu.

Xin mời bạn đọc gửi bài tham gia dự thi và phản hồi những ý kiến của mình.