- Anh luôn cố gắng kiềm chế bản thân để giữ gìn cho tôi và tôi cũng hứa sẽ dành tặng anh sự thiêng liêng nhất của đời người con gái vào đêm tân hôn.

Tin bài khác:

Tất bật với việc chuẩn bị cho đám cưới khiến tôi và anh ít có thời gian ở bên nhau. Ngoài những công việc riêng của mỗi đứa thì cả hai còn phải chuẩn bị rất nhiều thứ cho tổ ấm chung. Có lúc vì căng thẳng giữa chúng tôi đã nảy sinh những bất đồng, tranh cãi và tôi lại giận dỗi chẳng thèm nói với anh lời nào. Hôm tổ chức đám cưới, tôi vẫn còn ngang bướng bảo cho anh nợ đợi xong mọi việc rồi tôi sẽ tính lãi với anh. Tôi còn nhớ như in nụ cười của anh lúc đó, trông thật hiền hậu và bao dung. Anh đùa hỏi tôi: “Em có biết em đẹp nhất khi nào không?” thấy tôi còn đang lưỡng lự anh liền cười nói: “Em chỉ đẹp nhất khi mặc áo cưới và đứng cạnh anh”.
 
Ảnh minh họa
ấy như vừa mới đây thôi mà khi nhớ đến là tim tôi lại đau thắt. Trong cái ngày tưởng như mọi thứ chỉ để dành riêng cho chúng tôi thì lại cũng chính là ngày định mệnh đã vĩnh viễn cướp đi người đàn ông tôi yêu nhất trên đời. Vì can ngăn hai người bạn khỏi xô xát, anh đã vô tình trở thành nạn nhân của một lưỡi dao khủng khiếp. Nó đã đâm trúng tim anh, khiến anh lịm đi mà chẳng kịp nói với tôi câu nào. Khi ấy mọi thứ xung quanh tôi như sụp đổ, tôi đã khóc và ôm chặt anh trong vòng tay mình. Máu từ người anh vẫn không ngừng chảy. Chiếc áo trắng cô dâu tôi vừa mặc đã đổi thành màu máu, máu thấm cả vào trong tim tôi và cho đến bây giờ tôi vẫn không sao quên được hình ảnh anh.
   
Khi quen anh tôi là giáo viên trung học. Trong một lần đi đám cưới cô bạn thân cùng trường, tôi và anh đã quen nhau. Anh lái tàu biển, do đặc thù công việc nên anh thường xuyên phải vắng nhà. Cứ vài ba tháng, có khi cả năm trời chúng tôi cũng chỉ gặp nhau được một hai lần. Trân trọng những giây phút ở bên nhau, anh luôn cố gắng chiều chuộng tôi, ngay cả những khi tôi giận hờn vô cớ anh cũng nhường nhịn và vỗ về tôi. Anh không đòi hỏi bất cứ điều gì ở tôi. Có lúc âu yếm, tôi đã muốn dâng hiến cho anh cái quý giá nhất của mình nhưng anh luôn kiềm chế và bảo sẽ giữ gìn điều thiêng liêng này cho đêm tân hôn của chúng tôi. Xa nhau nhưng tình yêu của tôi và anh vẫn không hề phai nhạt mà nó cứ lớn dần lên theo thời gian.

Khó khăn lắm anh mới được gia đình tôi chấp thuận. Nhớ lại những ngày đầu tiên anh đến xin phép bố mẹ để tìm hiểu tôi, bố tôi đã quyết liệt phản đối. Bố lo rằng anh không thể chăm sóc tốt cho tôi. Có lần thấy anh, bố liền đóng chặt cửa không cho vào. Bố nghiêm cấm tôi không được gặp anh và sẽ từ tôi nếu vẫn còn yêu anh. Nhưng thật may mắn là nhờ có tình yêu và sự quyết tâm lớn lao từ phía anh mà cuối cùng chúng tôi cũng được sự chúc phúc của gia đình. Hôm dạm ngõ bố còn nói vui với họ hàng hai bên “Tôi phải công nhận anh con rể này gan lì thật, đuổi kiểu gì cũng không chịu đi”. Tôi buồn cười vì bố nói nhưng cũng thầm cảm ơn anh vì cái tính gan lì ấy mà chúng tôi đến được với nhau.

Vậy mà cũng đã gần 4 năm ngày anh vĩnh viễn ra đi, anh để lại trong tôi một vết thương lòng không sao khoả lấp. Cho đến giờ, tôi vẫn có thói quen đứng trước cửa nhà mình để đợi anh. Tôi vẫn luôn nghĩ về anh và nguyện sẽ dành trọn tình yêu cho anh. Mặc dù, tôi vẫn chưa một lần được làm vợ anh theo đúng nghĩa.

Nguyễn Thuỷ
Chuyên mục Ngữ pháp tình yêu tháng 7 mời các bạn chia sẻ các tâm sự về “Sex và hạnh phúc gia đình”.   

Sex quan trọng thế nào với tình yêu và hạnh phúc gia đình? Sex có liên quan đến ngoại tình? Sex với vợ, chồng có đủ cho bạn? Sex là mối giao tình với nhiều yêu thương hay chỉ những thao tác làm tình đơn thuần? Sex có mang tội lỗi…?

Những câu chuyện được đăng tải sẽ có nhuận bút, được độc giả sẻ chia và quan trọng hơn nó sẽ là câu chuyện để những người khác “soi” vào trong hành trình giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Mỗi chuyên đề sẽ có giải thưởng hấp dẫn 1 000 000đ dành cho bài viết cảm động nhất và nhiều độc giả truy cập nhất. Bài viết bắt đầu từ ngày 01/07/2011 và kết thúc ngày 30/07/2011.

Bài viết xin gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ban bạn đọc – Báo VietNamNet số 4 - Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại 084. 3 7722729. Tiêu đề mail hoặc thư dự thi bạn vui lòng ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục Ngữ pháp tình yêu.

Xin mời bạn đọc gửi bài tham gia dự thi và phản hồi những ý kiến của mình.