- Những lo toan cuộc sống...tôi đã phải "làm chồng", giờ đây ngay cả chuyện trên giường tôi cũng phải chủ động.

Tin bài khác:

Ảnh minh họa
Tôi lấy chồng được một năm rồi, nhưng chưa một lần tôi được thoải mái. Một cảm giác thoải mái từ giây phút ban đầu, cảm giác khi được chồng chủ động ôm ấp, một khúc dạo đầu chủ động từ người chồng mà một tháng chúng tôi mới gặp nhau một lần.

Những lo toan cuộc sống...tôi đã phải "làm chồng", giờ đây ngay cả chuyện trên giường tôi cũng phải đóng vai trò của một người chồng. Chuyện chăn gối không phải là trách nhiệm của riêng ai cả, mà là sự hoà hợp của hai tâm hồn, hai thể xác. Có lúc chồng chủ động và có lúc vợ phải chủ động nhưng không phải lúc nào một người vợ như tôi cũng phải chủ động cả.  

Tôi đã tâm sự điều này với anh và mong anh hiểu để chia sẻ với tôi nhưng dường như anh chỉ gật đầu cho qua chuyện vì chưa bao giờ tôi cảm nhận được sự thay đổi của anh.

Giờ đây bên chồng tôi không còn cảm giác về chuyện ấy nữa, thậm chí phải cố gắng để hoàn thành trách nhiệm tôi cũng không thể cố gắng để vượt qua được. Tôi không thể và không muốn đi ngoại tình vì tôi không muốn làm kẻ phản bội dù cuộc sống của tôi không được như ý muốn, đã đôi lúc tôi nghĩ tới chuyện thủ dâm nhưng tôi không thể lấy lại được cảm xúc của mình được.

Tôi là một người bình thường, không xấu cũng không quá đẹp, cũng không phải là người nhàm chán trong chuyện này. Vì công việc nên một tháng vợ chồng mới gặp nhau một lần nên tôi thèm khát được anh ấy ôm ấp, lao vào tôi như con thiêu thân..... nhưng hình như đối với tôi ước mơ cũng chỉ là mơ ước thôi.

hivong@...
Chuyên mục Ngữ pháp tình yêu tháng 7 mời các bạn chia sẻ các tâm sự về “Sex và hạnh phúc gia đình”.   

Sex quan trọng thế nào với tình yêu và hạnh phúc gia đình? Sex có liên quan đến ngoại tình? Sex với vợ, chồng có đủ cho bạn? Sex là mối giao tình với nhiều yêu thương hay chỉ những thao tác làm tình đơn thuần? Sex có mang tội lỗi…?

Những câu chuyện được đăng tải sẽ có nhuận bút, được độc giả sẻ chia và quan trọng hơn nó sẽ là câu chuyện để những người khác “soi” vào trong hành trình giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Mỗi chuyên đề sẽ có giải thưởng hấp dẫn 1 000 000đ dành cho bài viết cảm động nhất và nhiều độc giả truy cập nhất. Bài viết bắt đầu từ ngày 01/07/2011 và kết thúc ngày 30/07/2011.

Bài viết xin gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ban bạn đọc – Báo VietNamNet số 4 - Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại 084. 3 7722729. Tiêu đề mail hoặc thư dự thi bạn vui lòng ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục Ngữ pháp tình yêu.

Xin mời bạn đọc gửi bài tham gia dự thi và phản hồi những ý kiến của mình.