- Sau khi Báo VietNamNet đăng bài: Chết thay thì mẹ có thể chứ tiền thì… mẹ không có về căn bệnh hiểm nghèo của K Tèo rất nguy kịch mà không có tiền điều trị.

Tin bài cùng chuyên mục:

 
Hôm nay trở lại thăm K Tèo sau gần nửa tháng điều trị, sức khỏe của em đã tốt lên rất nhiều. Đôi mắt đờ đẫn hôm nào đã không còn, thay vào đó là ánh mắt có hồn, K Tèo đã có thể ngồi dậy đi lại và ăn được chút cháo.
 
Căn bệnh nhiễm trùng máu và viêm phổi nặng đã suýt cướp đi tính mạng của em, các bác sĩ đã phải giành giật từ tay tử thần để em có thể sống tới ngày hôm nay.

Tấm lòng nhân hậu của bạn đọc đã cứu được K Tèo.

Nhắc đến hoàn cảnh gia đình em thì ai cũng phải ái ngại, trước khi cha mẹ em đến với nhau thì họ đều đã có con riêng tổng cộng tất cả 10 người con. Con đông, không mảnh đất canh tác, quanh năm phải làm thuê nên thường xuyên thiếu đói.
 
Lúc K Tèo bị bệnh nặng phải chuyển viện liên tục nhưng gia đình em không có tiền gần như hai bàn tay trắng, số phận K Tèo phó mặc cho bác sĩ.
 
Trong lúc gia đình thật sự bế tắc, dường như không còn sự lựa chọn giữa sự sống và cái chết thì đã được nhiều bạn đọc chung tay giúp đỡ. Nhiều bạn đọc đã đến trực tiếp bệnh viện thăm hỏi động viên và ủng hộ tiền mặt số tiền gần 10 triệu đồng.
 
Những bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet 2.700.000đ, số tiền này đã được đóng tạm ứng viện phí cho K Tèo.
 
Chị H Ngay mẹ K Tèo đang chăm con ở bệnh viện, khi chúng tôi tới thăm dù chị không nói được nhiều tiếng phổ thông nhưng đôi mắt chị ánh lên những niềm vui khôn tả. Những lời cám ơn chân thành mộc mạc của chị gửi tới bạn đọc như một lời tri ân.
 
Chị H Ngay ngại ngùng chia sẻ: “Cám ơn những người tốt bụng đã cho tiền. K Tèo đã được cứu sống rồi”
 

  • Đức Toàn