- Sau khi Báo VietNamNet đăng bài: Con người ta tăng cân thì mừng, con em tăng cân thì lo về hoàn cảnh đáng thương của bé Võ Dương Đông 3 tuổi, bị chứng suy thận nhiều bạn đọc gửi tiền ủng hộ trực tiếp gia đình hoặc thông qua Báo VietNamNet.

TIN BÀI KHÁC:


Số tiền 1.950.000đ bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet chúng tôi đã chuyển đến tận tay gia đình chị Nguyễn Thị Nhung.

Nước xa đã không cứu được lửa gần, sức khỏe của bé Đông đã không thể chống chọi được với căn bệnh hiểm nghèo.

Căn bệnh hội chứng thận hư rồi chuyển qua suy thận mãn đã lấy dần sức lực của bé. Bé không thể đi tiểu được nếu không có thuốc nên cái bụng của bé cứ chướng dần lên. Bệnh càng ngày càng nặng bé lại không thể ăn uống được nên sức khỏe kiệt dần.

Bé Võ Dương Đông đã ra đi để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình và những người từng thương mến muốn chia sẻ một phần để giúp đỡ cho bé vượt qua bạo bệnh.

Dù bé Đông không qua khỏi nhưng tình cảm và sự chia sẻ của bạn đọc trong lúc gia đình chị Nhung gặp khó khăn chị vẫn ghi lòng tạc dạ.

Chị Nguyễn Thị Nhung, mẹ của bé Võ Dương Đông vẫn còn nghẹn ngào khi nhắc tới con: “Trong lúc gia đình em khó khăn, túng bấn nhất, con bị bệnh tiền không có tưởng chừng không lối thoát thì đã có rất nhiều bạn đọc biết đến chia sẻ. Nhiều bạn đọc còn gọi điện động viên chia sẻ và giúp đỡ cả tiền bạc. Chỉ tiếc rằng số phận của cháu ngắn ngủi quá. Bé đã ra đi nhưng tình cảm của bạn đọc em vẫn ghi lòng tạc dạ. Nếu có thể cho em gửi lời cám ơn tất cả những bạn đọc có tấm lòng nhân hậu. Nhờ những tấm lòng nhân hậu ấy mà những người bệnh tật nghèo khổ mới có cơ hội sống”.

Đức Toàn