- Ngày 28/5, đại diện Báo VietNamNet đã trao số tiền bạn đọc ủng hộ cho bé Nguyễn Văn Tiến nhân vật trong bài viết: Cháu bé bị trụ gạch đè giập dạ dày và tủy… kêu cứu.

TIN BÀI KHÁC:


Sau khi bài báo đăng về hoàn cảnh đáng thương của bé Nguyễn Văn Tiến bị trụ gạch đè vào người giập dạ dày và tủy, hoàn cảnh gia đình khó khăn không có đủ khả năng chạy chữa. Bạn đọc Báo VietNamNet đã ủng hộ 17.333.000đ, số tiền này chúng tôi đã cùng gia đình đóng tiền viện phí cho bé. Ngoài ra, bạn đọc ủng hộ trực tiếp cho gia đình bé Tiến hơn 10 triệu đồng cũng được bố mẹ dành dụm đóng tiền tạm ứng viện phí cho bé.

Sức khỏe của bé Tiến lại nguy kịch vẫn chưa thể phẫu thuật dạ dày
Bé Tiến đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để cắt dạ dày, ghép nối tủy nên sức khỏe còn yếu. Bé Tiến chưa thể ăn uống qua đường tự nhiên.

Theo bác sĩ điều trị thì bé còn phải nằm viện lâu dài vì đa chấn thương, sức khỏe yếu chưa ăn được và còn phải phẫu thuật tiếp.

Theo lịch mổ thì ngày 28/5, bé được chuyển qua Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để tiếp tục phẫu thuật dạ dày lần thứ 2 nhưng vì bé Tiến tiếp tục bị suy hô hấp nên ca mổ bị đình hoãn.

Hiện bé được chuyển khoa hô hấp để điều trị khi nào sức khỏe tốt lên mới có thể tiến hành ca phẫu thuật tiếp theo.

Nhận được sự trợ giúp của bạn đọc Báo VietNamNet chị Đặng Thị Tuyết, mẹ bé Nguyễn Văn Tiến nghẹn ngào chia sẻ: “Nhờ có sự trợ giúp đúng lúc của bạn đọc, gia đình tôi như được tiếp thêm sức mạnh. Nếu không có những tấm lòng nhân hậu của bạn đọc không biết gia đình tôi sẽ xoay trở như thế nào, số phận của bé Tiến sẽ ra sao. Tôi không biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet chuyển lời cảm ơn của gia đình đến những bạn đọc xa lạ chưa một lần biết mặt, biết tên mà vẫn thương cảm giúp đỡ. Hy vọng rằng những tình cảm tốt đẹp của mọi người sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bé Tiến có thể vượt qua được căn bệnh hiểm nghèo này.

Đức Toàn