- Tôi làm việc ở bưu điện nên việc tìm hiểu những cuộc gọi đi đến và tin nhắn của anh rất dễ dàng. Hàng ngày tôi đều in danh sách bôi đen những số lạ gọi đi và đến…

TIN BÀI KHÁC:

Tôi và anh yêu nhau khi còn là sinh viên, đến khi ra trường cả hai đều tìm được công việc ổn định, chúng tôi đã mua nhà và chuẩn bị kết hôn. Thế nhưng anh quá hoàn hảo, đẹp trai, công việc tốt, nhà lại khá giả và rất ga lăng. Chính vì điều này làm tôi khá tự ti khi ở bên anh và luôn lo sợ sẽ mất anh.

Ảnh minh họa
Tôi làm việc ở bưu điện nên việc tìm hiểu những cuộc gọi đi đến và tin nhắn của anh rất dễ dàng. Hàng ngày tôi đều in danh sách bôi đen những số lạ gọi đi và đến sau đó tôi gọi lại kiểm tra xem là ai. Điều này làm anh rất tức giận nhưng rồi cũng bỏ qua cho tôi.

Một ngày tôi phát hiện anh chở một cô gái, tôi lao xe theo và đánh chửi anh rất thậm tệ. Tôi hận anh tại sao lại lừa dối tôi, quên đi tình cảm suốt sáu năm qua.

Tôi phải trả thù anh, để anh cũng biết đau đớn như tôi. Tôi vội vã nhận lời yêu một người đã đeo đuổi tôi từ lâu, dù người ấy thua kém anh mọi mặt, vì tôi biết làm thế anh sẽ rất đau vì hàng ngày anh đều chờ tôi trước cổng cơ quan để đón tôi về. Tôi ôm người mới và thản nhiên đi ngang qua anh. Anh chạy theo đề nghị tôi nói chuyện. Tôi dừng lại và nói tôi đã sắp cưới rồi anh đừng làm phiền tôi nữa. Anh đã bỏ đi. Tôi hận anh vô cùng tại sao anh không ôm lấy tôi, năn nỉ tôi suy nghĩ lại chắc anh nghĩ tôi nói đùa. Và tôi đã cưới thật.

Ngày cưới tôi thấy anh đứng khuất ở góc hàng rào nhà tôi nhìn tôi với hai hàng nước mắt. Tôi chỉ muốn chạy đến ôm chầm lấy anh nhưng tất cả đã quá muộn.

Bây giờ anh đã có gia đình, sau này tôi mới biết người phụ nữ anh chở khi xưa là một người bạn cùng lớp đang bị bệnh, ở quê lên nhờ anh chở đi khám bệnh.

Hàng ngày, tôi vẫn đi qua ngôi nhà mà hai đứa đã cùng chăm chút để làm tổ ấm mà nước mắt lặng lẽ rơi khi trong nhà đã có bóng dáng người phụ nữ khác. Gia đình tôi cũng không hạnh phúc vì chồng tôi biết rằng tôi không yêu mà chỉ dùng anh làm liều thuốc để thỏa mãn sự tự ái và ghen tuông của mình. Tôi chỉ nghĩ khi sử dụng liều thuốc ấy anh sẽ hối hận và yêu tôi nhiều hơn. Thế nhưng, đó lại là liều thuốc độc, nó đã làm tôi mất anh, giết chết hạnh phúc cả đời tôi.

Hồ Thị Thùy Trang 

Thể lệ tham dự cuộc thi viết về “Ghen và hạnh phúc gia đình”

Đời sống tình yêu, luôn xuất hiện những câu chuyện như vợ ghen với người tình. Người tình ghen với vợ. Vợ cả ghen với vợ hai. Người mới ghen với người cũ…. Với sự hấp dẫn của đề tài này, chuyên mục “Chuyện chung chuyện riêng” mời bạn đọc kể những câu chuyện cụ thể về “Ghen và hạnh phúc gia đình”.

Câu chuyện nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chủ đề: “Ghen và hạnh phúc gia đình”

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những bài viết cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Thời gian nhận bài từ ngày 1/8/2012 đến hết ngày 30/9/2012. Mời bạn đọc tham gia gửi bài dự thi.