-  Bài viết đạt lượng truy cập cao nhất là “Có cái quý giá nhất thì cô không cho chồng” và là bài đạt giải trong chủ đề “Mẹ chồng nàng dâu thời hiện đại”.

TIN BÀI KHÁC

(ảnh minh họa)
Số lượng bài gửi về tham dự phong phú, lượng thông tin biểu đạt mang hàm ý tích cực, có chiều sâu là cảm nhận về số lượng và chất lượng của những bài viết bạn đọc gửi tham dự chủ đề tháng 6 và tháng 7 này.

Hơn 1 tháng đầu tiên khi chủ đề này mở ra, không giống như ta vẫn nghe về sự gay gắt giữa mẹ chồng và nàng dâu, chúng tôi nhận được nhiều bài viết ngợi ca hết mực người mẹ chồng. Một hình bóng tần tảo, lam lũ và nhiều yêu thương như người mẹ đẻ cùng máu mủ ruột rà.

Những chia sẻ ấy làm chúng tôi nhớ những câu thơ xúc động về mẹ chồng: “Phải đâu mẹ của riêng em / Mẹ là mẹ của chúng mình đấy thôi / Mẹ tuy không đẻ không nuôi / Mà em ơn mẹ suốt đời chưa xong”.(Thơ Xuân Quỳnh)

Mọi sự đổi khác khi có một cô gái san sẻ về quãng đời làm dâu nhiều tủi hờn của mình chỉ bởi vì “không còn con gái” trước khi về nhà chồng. Cay đắng rất nhiều trong cuộc hôn nhân với chồng, cách đối xử của mẹ chồng và không được chia sẻ trong bài: “Có cái quý giá nhất thì cô không cho chồng”. 

Từ sau bài viết đó, chúng tôi nhận được nhiều lời chia sẻ mạnh dạn hơn từ những nàng dâu thời hiện đại. Nhiều cô gái kể những xích mích với mẹ chồng trong nước mắt. Với uy thế của người mẹ, người mẹ chồng gây bất hòa, gây hấn, gây ra những tranh đấu lộn xộn trong gia đình. Tất cả những mâu thuẫn đó, xuất phát từ lối sống thiếu cảm thông, chia sẻ, ganh ghét… Mỗi câu chuyện, cùng những lời bình được đăng lên là cơ hội để san sẻ những vấn đề căng thẳng mà những nàng dâu gặp phải.

Dựa theo thể lệ của chương trình, bài viết có lượng truy cập cao nhất theo cách đo kiểm của hệ thống Google là bài viết đạt giải. Tháng này 1 triệu đồng sẽ được trao cho tác giả của bài viết “Có cái quý giá nhất thì cô không cho chồng”. Chúng tôi sẽ liên hệ đến tác giả và trao tận tay số tiền thưởng này.

Đời sống tình yêu, luôn xuất hiện những câu chuyện như vợ ghen với người tình. Người tình ghen với vợ. Vợ cả ghen với vợ hai. Người mới ghen với người cũ…. Với sự hấp dẫn của chủ đề ghen, trong tháng 8 và tháng 9, chuyên mục “Chuyện chung chuyện riêng” mời bạn đọc chia sẻ về chủ đề “Ghen và hạnh phúc gia đình”.

Chúng tôi mời bạn đọc gửi bài viết tham dự cho chuyên mục và nhận cơ hội trúng thưởng 1000.000đ trong tháng 8 và tháng 9 này. 

Ban Bạn Đọc