- Nói thật lòng là tôi rất yêu chồng mình nhưng nhớ lại khi anh ấy nói muốn cả hai, tôi đã kinh tởm anh ấy và tình yêu như tan chảy hết. Tôi lo sợ tôi hết yêu anh, tôi lại tìm cho mình một người khác, tôi lo sợ trong lúc đau buồn này tôi sa ngã vào người khác...

TIN BÀI KHÁC

(ảnh minh họa)
Tôi có một con đã lớn. Chồng tôi vì phải đi công tác xa nên đã thích một cô gái đã có chồng. Theo lời anh ấy thú nhận thì ban đầu, anh chỉ thích cho vui nhưng sau này anh đã yêu cô ấy thật lòng khiến tôi tức giận và đau đớn vô cùng. 

Anh ấy đã hứa với tôi là sẽ chia tay nhưng tôi đã không còn tin tưởng anh ấy nữa. Tôi quay quắt đớn đau nhưng anh ấy vẫn vô tư như không có gì xảy ra. Anh ấy không còn như ngày xưa nữa, tôi cảm thấy như vậy. Trong một lần thật lòng, anh ấy đã nói với tôi rằng: anh muốn có cả em lẫn cô ấy.

Bây giờ, tôi cảm thấy anh ấy không thân thiện với con cái, ít sẻ chia với vợ. Tôi phải cư xử như thế nào đây để gia đình tôi lại như xưa?

Nói thật lòng là tôi rất yêu chồng mình nhưng nhớ lại khi anh ấy nói muốn cả hai, tôi đã kinh tởm anh ấy và tình yêu như tan chảy hết. Tôi lo sợ tôi hết yêu anh, tôi lại tìm cho mình một người khác, tôi lo sợ trong lúc đau buồn này tôi sa ngã vào người khác. (tinhtinh81@...)

Tư vấn viên chia sẻ:

Bạn thân mến!

“Bản chất của tình yêu là sự vị kỉ” đúng không? Trong tình yêu, không ai muốn chia sẻ người mình yêu cho một người khác nữa. Điều đó đặc biệt chính xác với tất cả phụ nữ. Là vợ, bạn không muốn chồng mình san sẻ tình cảm cho một người phụ nữ khác, không muốn chồng mình dành tình yêu thương cho ai khác ngoài vợ và con mình. Nhưng khi chồng bạn trót yêu thêm một người đàn bà khác, phải xử trí thế nào đây? Ban Mai xin chia sẻ với bạn.

Trong tình yêu, đàn ông thường luôn tham lam. Chồng bạn đã san sẻ tình yêu cho một người đàn bà khác ngoài bạn. Bạn tức giận, bạn mất lòng tin vào chồng? Nhưng bạn vẫn rất yêu chồng và vẫn muốn tiếp tục chung sống với anh ta. Thế thì bạn hãy dừng ngay những suy nghĩ và hành động hiện nay của mình. Nhưng việc bạn đang làm chỉ càng làm cho không khí gia đình thêm căng thẳng và chính bạn đang đẩy chồng mình về phía đối phương.

Bằng tất cả tình yêu thương và sự bao dung, bạn hãy cho chồng mình một cơ hội sửa sai. Anh ấy đã thú nhận tất cả với bạn và quay về với gia đình, vậy thì tại sao bạn không dang tay đón anh ấy trở về. Hãy cho anh ấy biết đây mới chính là tình yêu đích thực và mái ấm gia đình thực sự của anh ấy.

Muốn vậy, bạn hãy gạt bỏ những suy nghĩ trong đầu mình, nào là anh ấy không thân thiện với con, nào là ít chia sẻ với vợ, đặc biệt là suy nghĩ mình cũng sẽ ngã lòng với một người khác như một cách trả thù chồng mình…Bạn hãy chăm sóc anh ấy hơn bình thường, quan tâm hơn đến những cảm xúc của anh ấy và hãy làm cho anh ấy những món ăn anh ấy thích, tổ chức những chuyến đi chơi để dành cho cả hai người những khoảng không riêng…Ban Mai tin rằng, với sự khéo léo và nhiệt thành của người phụ nữ, bạn sẽ một lần nữa chinh phục được trọn vẹn trái tim chồng mình.

Chúc bạn may mắn!

Chị Ban Mai

Gặp phải các tình huống tâm lý khó xử trong cuộc sống, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia tâm lý để chia sẻ cùng bạn