- Ngày trước khi anh đi, anh hẹn em đi chơi rồi sau đó cả hai đi nhà nghỉ, chúng em đã có một đêm tuyệt vời bên nhau.

TIN BÀI KHÁC


(ảnh minh họa)

Em có quen và yêu một anh hơn em 3 tuổi, năm nay em đã 29 tuổi. Anh đã về nhà em chơi và được bố mẹ em rất yêu quý. Em và anh ấy cũng đã tính chuyện hôn nhân vì cả hai đều không còn trẻ nữa.

Thế nhưng, đột ngột anh thông báo anh được cử đi công tác 2 năm ở nước ngoài, em và anh thống nhất sẽ chờ nhau, hẹn ngày về làm đám cưới. Ngày trước khi anh đi, anh hẹn em đi chơi rồi sau đó cả hai đi nhà nghỉ, chúng em đã có một đêm tuyệt vời bên nhau...

Thế nhưng, hai ngày sau em phát hiện anh vẫn ở nhà, không có chuyện đi công tác nước ngoài nhưng em không thể liên lạc được với anh, anh tránh mặt em.

Em tìm đến nhà anh, đau đớn phát hiện ra anh đã có vợ con. Em tìm hiểu thì được biết đã có vài cô gái như em. Em không biết phải làm thế nào? Em muốn vạch mặt bản chất của anh ta cho tất cả mọi người biết…Hồng Minh (Hưng Yên).

Tư vấn viên chia sẻ:

Hồng Minh thân, chị chia sẻ với tâm trạng vừa hoang mang, vừa căm giận của em lúc này.

Em đã dành nhiều tình cảm cho anh ta và đang rất khao khát một mái ấm gia đình nhưng em lại không gặp may khi người đó lại là kẻ trăng hoa, gian xảo trong tình yêu. Anh ta đã nắm bắt đúng tâm lí muốn nhanh chóng lập gia đình của những phụ nữ tuổi 30 để “gài bẫy”. Tình yêu đã làm cho em trở nên mù quáng.

Trong khi yêu nhau, sao em không thắc mắc tại sao anh ta không hề đưa em về nhà hoặc giới thiệu với cha mẹ anh ta. Em cũng không biết gì về bạn bè, đồng nghiệp, công việc của anh ta một cách rõ ràng, chính xác…Những thông tin em biết về anh ta, chị dám chắc chỉ là thông tin một chiều từ phía anh ấy, qua những gì anh ta kể. Em đã quá vội vàng, em không biết gì về người ta mà lại có ý định kết hôn và trao thân cho anh ta?

Tuy nhiên, bây giờ mọi chuyện đã là sự đã rồi, em hãy quên chuyện buồn này đi để tiếp tục vui sống. Em cũng không thể vạch mặt anh ta với tất cả mọi người được, phải không? Hơn nữa, càng suy nghĩ nhiều về chuyện vạch mặt này, em sẽ càng thấy đau khổ vì phải khơi lại vết thương lòng của mình!

Lúc này đây, chị nghĩ em nên bình tâm để vượt qua chuyện buồn này. Hãy suy nghĩ, sớm muộn gì anh ta cũng sẽ phải trả giá, nên em đừng suy nghĩ nhiều nữa. Hãy sống và làm việc thật tốt như em đã làm trước kia. Đồng thời, cũng nên mở lòng với những người đàn ông em gặp sau này, cho họ và cũng là cho mình một cơ hội. Cuộc sống còn nhiều người tốt lắm, và hãy tin tưởng em sẽ gặp được người thật lòng yêu quý mình!

Chúc em mạnh mẽ…

Chị Ban Mai

Gặp phải các tình huống tâm lý khó xử trong cuộc sống, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia tâm lý để chia sẻ cùng bạn