- Vừa qua, báo VietNamNet đã trao đến chị Nguyễn Thị Mai, mẹ bé Nguyễn Việt Hưng (6 tuổi, trú tại thôn Hậu Lộc, xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) số tiền 16.255.000 đồng bạn đọc ủng hộ.

TIN BÀI KHÁC

Bé Nguyễn Việt Hưng là nhân vật trong bài viết Nhà ba người bệnh, con ung thư không tiền chạy chữa. Đang khỏe mạnh, bỗng nhiên phát bệnh, cuộc sống của Hưng bắt đầu chìm trong những tháng ngày đau đớn. Hơn 4 năm điều trị, gia đình em đã lâm vào cảnh đường cùng. Bố mẹ khóc cạn nước mắt vì không xoay sở được tiền tiếp tục chữa bệnh cho con.

{keywords}
Nhà ba người mắc bệnh, bé Hưng bị ung thư mong manh sự sống

Từ ngày con mắc bệnh, chị Nguyễn Thị Mai phải theo con đi hết bệnh viện này tới bệnh viện khác, tiền của, tài sản trong nhà bán dần và nợ nần thêm nhiều hơn. Cuộc sống bấp bênh, thu nhập thấp nên khi đứa con bị bệnh hiểm nghèo, vợ chồng chị đã phải vay mượn khắp nơi. Có điều số tiền chữa bệnh quá lớn so với số tiền gom góp được.

Sau khi bài báo đăng tải, đã có rất nhiều độc giả quan tâm về bệnh tình và hoàn cảnh khó khăn của bé Hưng. Nhiều bạn đọc gọi điện trực tiếp động viên, gửi đồ dùng cho em. Ngoài sự chia sẻ về tinh thần còn có rất nhiều bạn đọc gửi tiền ủng hộ cho em Nguyễn Việt Hưng.

{keywords}
Số tiền bạn đọc được PV báo VietNamNet trao đến tận tay gia đình bé Nguyễn Việt Hưng

Trong ngày 2/10, báo VietNamNet trao số tiền 16.255.000 đồng mà bạn đọc ủng hộ cho gia đình chị Mai như một lời động viên giúp đỡ gia đình chị trong những ngày khó khăn bế tắc nhất.

“Nhờ có số tiền bạn đọc hỗ trợ mà cháu Hưng có cơ hội tiếp tục được chữa bệnh. Gia đình không biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến tất cả những bạn đọc đã giúp đỡ trong lúc khó khăn này”. Chị Mai xúc động gửi lời cảm ơn đến bạn đọc.

Phạm Bắc