- Trong bài này, mời bạn tiếp tục gửi đến các bạn cách chọn màu sắc và đồ nội thất phòng ngủ hợp phong thủy cho người tuổi Dần khi xây mới hay sửa một ngôi nhà đẹp.

3 cách kết hợp màu sắc khiến nhà bạn sang hơn bội phần
Tìm hiểu phong thủy nhà ở với màu sơn dành cho người mạng Kim
Những điều cấm kỵ nên tránh khi treo gương trong nhà

{keywords}

Người sinh năm Dần, tuổi Dần đó là: 1950 (Canh Dần), 1962 (Nhâm Dần), 1974 (Giáp Dần), 1986 (Bính Dần), 1998 (Mậu Dần)…

 

Canh Dần

Chủ nhà sinh năm âm lịch 1950 là người tuổi Canh Dần, thuộc mệnh Mộc. Theo phong thủy ngũ hành thì gia chủ nên thiết kế phòng ngủ màu xanh dương thuộc hành thủy như thế sẽ mang lại cho gia đình sự thịnh vượng và ấm no hạnh phúc vì Thủy sinh Mộc. Gia chủ cần tránh thiết kế phòng ngủ màu trắng thuộc hành Kim và màu đỏ hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa vì Kim khắc chế mộc và Mộc sinh Hỏa để không bị ốm đau bệnh tật, thất thoát tiền bạc hoặc hôn nhân đổ vỡ.

Còn về đồ nội thất gia chủ nên chọn vật liệu bằng gỗ (Mộc) và trang trí bằng thủy tinh pha lê… (Thủy) sẽ rất hợp phong thủy phòng ngủ mang lại nhiều điều may mắn cho gia đình tuy nhiên cần đảm bảo nội thất là đồ chắc chắn, không mỏng manh dễ vỡ.

 

Nhâm Dần

Người sinh năm âm lịch 1962 là tuổi Nhâm Dần, thuộc mệnh Kim vì thế gia chủ nên thiết kế phòng ngủ màu nâu, vàng thuộc hành Thổ hoặc màu trắng thuộc bản mệnh của Kim sẽ giúp cho gia đình nhận được nhiều tài lộc, may mắn và củng cố sức khỏe.

Đối với đồ nội thất phòng ngủ gia chủ nên dùng bằng vật liệu đá, gốm, sứ (Thổ) hoặc kim loại (Kim) như thế sẽ giúp củng cố sức khỏe và tài lộc cho gia đình.

 

Giáp Dần

Người tuổi Giáp Dần – 1974 là người mệnh Thủy. Chủ nhà tuổi này  nên thiết kế phòng ngủ màu trắng hoặc xanh dương sẽ tăng cường vượng khí cho gia đình giàu sang phú quý và con cháu đầy đàn. Nếu trong phòng ngủ có nhà tắm thì tốt nhất nên chọn thiết kế phòng tắm màu trắng, vàng thuộc hành Kim hoặc màu xanh dương thuộc bản mệnh của Thủy vì trong ngũ Kim sinh Thủy và Thủy hợp Thủy như thế sẽ đem lại nhiều điều may mắn cho bạn và gia đình mình.

Ngoài ra thì bạn cần tránh chọn làm phòng ngủ màu nâu, xanh lá để không bị vận đen ảnh hưởng và dùng đồ nội thất bằng kim loại, thủy tinh, pha lê sẽ giúp gia đình nhận được nhiều điềm may tuy nhiên bạn cần nên dùng đồ dày, chắn, để không đổ vớ là không tốt.

Mậu Dần

Chủ nhà tuổi Mậu Dần (1998) là người mệnh Hỏa vì thế phòng ngủ nên thiết kế màu xanh lá cây, đỏ, hồng, cam hoặc tím là tốt nhất cho sự nghiệp, công việc và hạnh phúc của gia đình gia chủ. Mặt khác chủ nhà cần tránh dùng màu xanh dương, nâu cho phòng ngủ để không ảnh hưởng đến hạnh phuc, sức khỏe và tiền tài của gia đình. Còn về đồ nột thất gia chủ nên chọn đồ gỗ là tốt nhất cho sự thịnh vượng của gia đình.

Bài viết mang tính tham khảo này hy vọng các bạn thiết kế được một ngôi nhà đẹp với phòng ngủ hợp phong thủy với tuổi Dần nhất để gia đình luôn phát tài, phát lộc và ấm êm hạnh phúc.

Bính Dần

Người sinh năm Bính Dần (1986) là người mệnh Hỏa  vì thế màu sắc thiết kế và nội thất phòng ngủ bạn cũng nên chọn như gia chủ theo bên trên nhé.

Nhà đẹp 41 mét vuông phong cách Scandinavia

Nhà đẹp 41 mét vuông phong cách Scandinavia

Nhỏ xinh nhưng vô cùng tiện nghi, một nhà đẹp với một phòng ở Gothenburg, Thụy Điển có thể mang lại cho bạn nhiều nguồn cảm hứng.

Nhà đẹp với phong cách tối giản, chỉ 77 mét vuông

Nhà đẹp với phong cách tối giản, chỉ 77 mét vuông

Một căn hộ tràn ngập ánh sáng ở Bucharest, Romani sẽ khiến bạn phải trầm trồ với những ý tưởng trang trí độc đáo cho căn nhà đẹp này.

Cẩn thận với vị trí tủ lạnh trong phong thủy nhà bếp

Cẩn thận với vị trí tủ lạnh trong phong thủy nhà bếp

Tủ lạnh là một vật dụng rất quan trọng với mọi gia đình. Nhưng ngoài tác dụng lưu trữ thức ăn thì nó cũng ảnh hưởng khá lớn đến phong thủy nhà bếp.

Nhật Linh (tổng hợp)