- Mời các bạn tham khảo phong thuỷ nhà đẹp cho người sinh năm 1945 – 1957 – 1969 – 1981 để biết cách bố trí nội thất cho phòng ngủ hợp tuổi.

3 cách kết hợp màu sắc khiến nhà bạn sang hơn bội phần
Tìm hiểu phong thủy nhà ở với màu sơn dành cho người mạng Kim
Những điều cấm kỵ nên tránh khi treo gương trong nhà

{keywords} 

Ất Dậu

Người tuổi Ất Dậu sinh năm 1945 mang mệnh Thủy, Kim sinh Thủy, nên theo phong thuỷ thì hướng giường nên quay về hướng Tây, Tây Bắc hoặc hướng Bắc là Thủy kết hợp với Thủy. Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu xanh nhạt, màu kim cương đây là màu đại diện cho hành Kim, rất tốt cho người hành Thủy. Gia chủ tuổi Ất Dậu không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu vàng, vì màu vàng thuộc hành Thổ, Thổ khắc Thủy không tốt cho gia chủ.

 

Đinh Dậu

Gia chủ tuổi Đinh Dậu (1957) mang mệnh Hỏa, Mộc sinh Hỏa, nên hướng giường nên quay về hướng Tây Nam, Đông Bắc hoặc hướng Nam là Hỏa kết hợp với Hỏa. Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu xanh nhạt, màu xanh đây là màu đại diện cho hành Mộc, rất tốt cho người hành Hỏa. Gia chủ tuổi Đinh Dậu không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu đen, vì màu đen tượng trưng cho hành Thủy, Thủy khắc Hỏa không tốt cho gia chủ.

Kỷ Dậu

Gia chủ tuổi Kỷ Dậu (1969) mang mệnh Thổ, Hỏa sinh Thổ, nên hướng giường nên quay về hướng Nam là hướng của mệnh Hỏa, Đông Bắc hoặc hướng Tây Nam là Thổ kết hợp với Thổ. Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu hồng hoặc màu đỏ là màu đại diện cho hành Hỏa, rất tốt cho người hành Thổ hoặc màu vàng, vàng đất tượng trưng cho mầu tương sinh là Thổ. Gia chủ tuổi Kỷ Dậu không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu xanh, xanh đậm là màu tượng trưng cho hành Mộc, Mộc khắc Thổ không tốt cho gia chủ.

Tân Dậu

Gia chủ tuổi Tân Dậu (1981) mang mệnh Mộc, Thủy sinh Mộc, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thủy, là hướng Bắc, hướng thuộc Mộc là hướng Đông và Đông Nam Mộc kết hợp với Mộc. Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu xanh đen, màu đen đây là màu đại diện cho hành Thủy, rất tốt cho người hành Mộc. Gia chủ tuổi Tân Dậu không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu trắng, vì màu trắng thuộc hành Kim, Kim khắc Mộc không tốt cho gia chủ.

 

Lưu ý khác

- Vị trí phòng ngủ trong nhà và vị trí giường ngủ trong phòng ngủ nên ưu tiên ở hướng tốt (các hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị) trong một ngôi nhà đẹp.

- Tủ quần áo nên kê tại các góc xấu trong phòng để trấn được cái xấu, là các góc Ngũ Quỷ, Hoạ Hại, Lục Sát, Tuyệt Mệnh.... Ngoài những điều trên gia chủ còn cần lưu ý những điều dưới đây khi bố trí phòng ngủ.

- Giường ngủ cần tránh kê dưới dầm, xà ngang, đầu giường tránh thẳng với hướng cửa mở vào, thẳng với hướng gương soi...

Nhà đẹp 41 mét vuông phong cách Scandinavia

Nhà đẹp 41 mét vuông phong cách Scandinavia

Nhỏ xinh nhưng vô cùng tiện nghi, một nhà đẹp với một phòng ở Gothenburg, Thụy Điển có thể mang lại cho bạn nhiều nguồn cảm hứng.

Phong thủy nhà ở dành cho người trẻ

Phong thủy nhà ở dành cho người trẻ

Thế hệ 8X, 9X hiện nay đầu tư vào bất động sản, sở hữu nhà riêng, tuy nhiên cũng nên tìm hiểu về phong thủy nhà ở cho hợp với mình.

Tìm hiểu phong thủy nhà ở với màu sơn dành cho người mạng Kim

Tìm hiểu phong thủy nhà ở với màu sơn dành cho người mạng Kim

Việc chọn màu sắc hợp lý trong phong thủy nhà ở có ý nghĩa quan trọng, giúp gia chủ có cảm giác an tâm và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nhật Linh (tổng hợp)