- Với những căn hộ nhỏ, bạn hãy tham khảo ngay các cách bố trí thiết kế nội thất nhà bếp vừa hiện đại, sang trọng lại tạo không gian rộng rãi dưới đây nhé.

1. Sử dụng tủ đồ đa năng kiêm bàn bếp cho những căn bếp nhỏ xinh

Tủ đồ kiêm bàn bếp đa năng là một trong những cách sắp xếp gian bếp gọn gàng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Chúng giúp cho gian bếp của bạn không những hiện đại, tinh tế mà không kém phần sang trọng đâu nhé.

{keywords}

2. Với những không gian bếp nhỏ hãy sử dụng tông màu trắng, sáng để ăn gian diện tích

Gam màu trắng sáng luôn làm hài lòng, thỏa mãn với những người khó tính nhất. Vừa đơn giản, nhẹ nhàng khiến căn bếp nhỏ xinh của bạn thêm phần rộng rãi hơn nhiều.

3. Tối giản hóa mọi vật dụng để phòng bếp nhỏ trông hiện đại và gọn gàng

{keywords}

Bạn nên bỏ hoặc chuyển những đồ dùng không cần thiết trong không gian nhà bếp, thay vì việc trưng bày hết những món đồ đó ra bên ngoài, là cách nhanh nhất giúp phòng bếp nhà bạn trở nên rộng hơn.

Đồng thời, nó sẽ giúp nhà bếp của bạn nhìn đỡ lộn xộn và khiến không gian bếp được giải phóng thêm.

4. Nên thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ ở gần cửa sổ để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên

 

{keywords}

Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ khiến cho nhà bếp của bạn không những thoáng đãng, sạch sẽ mà còn rộng rãi hơn rất nhiều.

Nếu bếp thiếu ánh sáng tự nhiên thì ý tưởng cho bạn trong việc thiết kế phòng bếp nhỏ gọn là có thể sử dụng thêm nhiều đèn kết hợp với những nền gạch men sáng bóng có tính khuếch đại. Sự kết hợp này cũng sẽ khiến bạn ăn gian được không gian bếp.

5. Nội thất phòng bếp nhỏ nên sử dụng các chất liệu bền, dễ lau chùi để căn bếp trông sáng bóng

{keywords}

Điều hiển nhiên là nhà bếp sạch sẽ, sáng bóng sẽ khiến mỗi bữa ăn đều trở nên ngon miệng hơn và đảm bảo sức khỏe của bạn hơn.

Không những thế, những đồ nội thất nhà bếp luôn sáng bóng sẽ tăng độ sâu và diện tích của nhà bếp. Khiến diện tích bếp rộng hơn trông thấy.

Thành Luân (tổng hợp)

Nội thất phòng khách 2017: phong cách thượng lưu lên ngôi

Nội thất phòng khách 2017: phong cách thượng lưu lên ngôi

Nhu cầu có một không gian sống đẹp và tiện nghi đang ngày càng được quan tâm. Sau những ngày dài mệt mỏi, được trở về căn nhà của mình, trong không gian yêu thích chính là cảm giác thoải mái và nhẹ nhõm nhất.

Xu hướng nội thất Nhật đang hot 'rần rần' ở Việt Nam khiến gia chủ mê mẩn

Xu hướng nội thất Nhật đang hot 'rần rần' ở Việt Nam khiến gia chủ mê mẩn

Đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại, nội thất Nhật Bản hứa hẹn sẽ thống trị và phủ sóng khắp mọi nơi trong năm 2018.

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp lung linh

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp lung linh

Những chia sẻ sau đây về thiết kế nội thất biệt thự đẹp, hi vọng đem lại thông tin bổ ích cho bạn.