Những chiếc iPhone 6 và iPhone 6 Plus đầu tiên đã về đến Việt Nam. Tuy nhiên, dự kiến giá bán của những chiếc iPhone thế hệ mới tại thị trường trong nước sẽ “nóng” trong những ngày tới.

{keywords}
Bộ đôi iPhone 6 đầu tiên tại một cửa hàng thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Zing.vn

Từ chiều tối qua, một cửa hàng điện thoại di động tại TP. Hồ Chí Minh đã đưa về Việt Nam hai chiếc iPhone 6 và iPhone 6 Plus thế hệ mới.

Tới sáng nay, chiếc iPhone mới nhất của  Apple cũng về tới cửa hàng tại Hà Nội. Tuy nhiên, cửa hàng này vẫn chưa có trong tay phiên bản iPhone 6 Plus.

Theo chủ cửa hàng này, phiên bản 5,5 inch của iPhone 6 này sẽ có tại Hà Nội trong chiều nay.

Apple chính thức bán ra các mẫu iPhone mới nhất kể từ hôm nay, 19/9 tại 11 quốc gia trên thế giới. Việt Nam không nằm trong danh sách quốc gia bán ra iPhone trong đợt này. Vì vậy, các phiên bản iPhone về Việt Nam chủ yếu là do cách cửa hàng xách tay về.

Chính vì lý do này, nhiều chuyên gia dự kiến rằng, giá iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ được đẩy lên cao trong những ngày đầu bán ra.

Theo chủ cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh, nơi đưa về Việt Nam 2 mẫu iPhone 6 đầu tiên thì cả hai chiếc iPhone 6 mà cửa hàng này nhập về đều là phiên bản 128 GB. Tuy nhiên, vị này cũng cho biết, hai chiếc này cửa hàng nhập về để trưng bày cho khách trải nghiệm chứ không bán.

Về giá iPhone 6, đại diện cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh khẳng định, sẽ bán ra phiên bản iPhone 6 16 GB (phiên bản thấp nhất) không quá 24 triệu.

Trong khi đó, cửa hàng đầu tiên sở hữu iPhone 6 tại Hà Nội dự kiến mức giá của iPhone 6 cùng dùng lượng là 26 triệu đồng.

iPhone 6 và iPhone 6 Plus được Apple giới thiệu trong sự kiện hôm 9/9 vừa qua. Trong khi iPhone 6 sở hữu màn hình 4,7 inch thì iPhone 6 Plus có màn hình lên tới 5,5 inch. Cả hai đều có thiết kế mới so với phiên bản iPhone 5 và iPhone 5S. Tuy nhiên, vỏ máy vẫn được làm từ nhôm nguyên khối với 3 màu đen, xám và vàng.

P.V (Tổng hợp)