Apple đã ám chỉ rằng những khách hàng gặp phải tình trạng iPhone bị bẻ cong khi đút trong túi sẽ có thể mang trả lại hàng cho các quầy Apple Store và được thay điện thoại mới.


{keywords}

Trong một cuộc trò chuyện online mới đây với một nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của Táo khuyết, trang The Next Web đã hỏi rằng liệu một chiếc điện thoại bị cong có thể được thay miễn phí không. Theo lời nhân viên này thì các nhân viên kỹ thuật ở quầy Genius Bar sẽ tiến hành kiểm tra điện thoại theo quy trình có tên "Visual Mechanical Inspection".

Nếu như một chiếc iPhone vượt qua được màn kiểm tra chính thức này, Apple sẽ cho phép thay điện thoại mới. Nhưng điều khoản này chỉ áp dụng khi chiếc điện thoại bị bẻ cong trong điều kiện sử dụng bình thường, chẳng hạn như bạn ngồi lên túi sau mà thôi. Nếu như bạn cố tình bẻ cong điện thoại của mình thì chắc chắn không có chuyện đổi máy.

Cũng trong cuộc trò chuyện này, người nhân viên nói trên tiết lộ rằng Apple tiếp nhận "cuộc khủng hoảng truyền thông" này rất nghiêm túc. Hãng nghiên cứu "một khối lượng khổng lồ" các bình luận và phản ánh của người dùng cũng như giới báo chí để tìm ra phương án ứng xử khôn ngoan nhất.

Trước đó, trên nhiều diễn đàn như MacRumors, nhiều người dùng iPhone 6 Plus đã than phiền rằng con dế của họ dễ dàng bị cong khi nhét trong túi quần. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên mà iPhone bị tố vấn đề này. Hai model tiền nhiệm là iPhone 5 và 5S cũng gặp phải lỗi tương tự, nhất là khi thiết kế của con dế này càng ngày càng mỏng hơn và màn hình ngày càng lớn hơn.

T.C