Theo số liệu khảo sát của CompareMyMobile, 75% khách hàng nghĩ rằng, iPad Pro là không cần thiết. Trong khi đó iPad 2 mới là chiếc iPad được mua phổ biến nhất năm 2015.

{keywords}

Theo đó, iPad Pro chủ yếu thu hút các khách hàng doanh nghiệp nhưng 57,7% những người được khảo sát cho biết, họ sử dụng iPad Pro ở nhà, chỉ có 1,9% sử dụng tại cơ quan dành cho công việc. Đặc biệt, kết quả khảo sát cũng cho thấy, 3/4 người tham gia cho biết họ không thực sự nhận thấy sự cần thiết của iPad Pro.

Ashley Turner, đồng sáng lập và Giám đốc của CompareMyMobile nghĩ rằng, iPad Pro có thể hấp dẫn người dùng máy tính và các tín đồ iPad muốn nâng cấp lên sản phẩm mới của Apple. Nhưng điều thú vị là có bao nhiêu người tiêu dùng thực sự thèm muốn thiết bị đó. Số liệu thực tế cho thấy, rất ít người muốn sở hữu iPad Pro.

Trong khi đó, iPad 2 là model iPad được mua nhiều nhất trong năm 2015 chiếm 30,5% doanh số bán iPad và cũng là iPad bị mất giá ít nhất.

Theo CompareMyMobile, iPad đời đầu trong năm nay đã giảm giá tới 50%. Tiếp theo là iPad Mini cũng có mức giảm đáng kể 38,5% kể từ đầu năm, trong khi iPad Air 2 giảm 32,8%.

Nguyễn Minh (theo phonearena)