Đến Sa Pa chiều tối qua, sau khi dạo qua một vòng thị trấn du lịch nổi tiếng vùng Tây bắc, Mark Zuckerberg đã quyết định tới nghỉ đêm ở khu du lịch sinh thái Topas ở xã Thanh Kim cách thị trấn huyện lỵ Sa Pa 22 km.

TIN LIÊN QUAN


Khu du lịch sinh thái Topas (Sa Pa).

Khu du lịch sinh thái Topas nằm ở xã Thanh Kim cách thị trấn huyện lỵ Sa Pa về phía đông nam 22 km. Đây là khu du lịch sinh thái do một doanh nghiệp Đan Mạch đầu tư xây dựng từ tháng 10/2003. Các nhà nghỉ của Topas xây trên ngọn đồi cao, từ đây có thể nhìn thấy toàn cảnh dãy núi Hoàng Liên hùng vỹ và dòng suối Mường Hoa thơ mộng chảy chân sườn núi có thác nước nổi tiếng mang tên Tình yêu.

Theo nguồn tin mà phóng viên VietNamNet được biết, sáng nay, ông chủ Facebook dậy khá muộn và đến gần 9 giờ sáng mới quyết định chọn 3 địa điểm là khu du lịch bản làng của Dáy tại xã Tả Van, Thác Bạc và gần trưa sẽ đi tham quan thị trấn du lịch Sa Pa.

Bà Nguyễn Thị Hương, Phó Tổng giám đốc Khu du lịch sinh thái Topas cho biết: Trước khi lên đường đi thăm quan các điểm du lịch của Sa Pa, Mark Zuckerberg đã để lại lưu bút trong khách sạn.


Mark Zuckerberg và đoàn của mình đã yêu cầu máy bay di chuyển điểm hạ cánh đến sân bay trực thăng của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lào Cai.

Tất cả thực đơn và lịch trình trong chuyến du lịch tại Sa pa đều được giữ bí mật tuyệt đối. Đặc biệt, trong chuyến nghỉ giáng sinh tại Sa Pa, Mark Zuckerberg đã yêu cầu Công ty Du lịch Đức Minh – Sa Pa bố trí 10 hướng dẫn viên và mỗi hướng dẫn viên chỉ hướng dẫn một điểm trong lịch trình.

Một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, ông chủ Facebook chưa bay về Hà Nội chiều nay (26/12) như thông tin ban đầu mà tiếp tục ở lại Sa Pa và rất có thể sẽ nghỉ tại một khách sạn trong thị trấn du lịch nổi tiếng này.

Khánh Linh

'Săn' CEO Facebook chơi đêm ở Sapa
Sau khi rời Hạ Long (Quảng Ninh), tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ, ông chủ của website Facebook Mark Zuckerberg đã cùng bạn gái bay lên Sa Pa (Lào Cai) đi nghỉ giáng sinh.<br />
 
Ảnh mới nhất Mark Zuckerberg tại Lào Cai
Vào lúc 14 giờ 10 phút chiều nay (25/12), hai máy bay trực thăng của Công ty Dịch vụ bay Miền Bắc đã chở Mark Zuckerberg và đoàn du lịch của mình có tổng cộng 9 người đã hạ cánh tại điểm đỗ trực thăng của TP Lào Cai.
 
Video CEO Facebook và bạn gái tại Hà Nội
Trưa 24/12 tỷ phú trẻ cùng bạn gái đã bay đi thăm Vịnh Hạ Long và trưa nay, 25/12, chiếc trực thăng thuê riêng đã hạ cánh tại sân bay Gia Lâm để tiếp nhiên liệu để đi Lào Cai.
 
Hình ảnh đầu tiên về CEO Facebook ở Hà Nội
CEO Facebook và bạn gái đã đến Việt Nam đón Giáng sinh từ chiều ngày 22/12 và những hình ảnh đầu tiên về người đứng thứ 9 trong danh sách những nhân vật quyền lực nhất thế giới đã được ghi lại.
 
Facebook xác nhận Zuckerberg đang ở HN
Mark Zuckerberg, CEO của Facebook bất ngờ xuất hiện cùng cô bạn gái tại Hà Nội cùng đoàn du khách Mỹ vào 11 giờ sáng ngày 22/12.