Samsung vừa gây sốc với nhiều đối thủ khi giới thiệu loạt smart TV sử dụng chip hai nhân và điều khiển bằng giọng nói.


Tất cả các TV thông minh thế hệ mới của Samsung đều tích hợp 3 tính năng là Smart Interaction, Smart Content và Smart Evolution. Smart Interaction cho phép người dùng TV điều khiển bằng cử chỉ, nhận diện khuôn mặt hay ra lệnh TV chuyển kênh, tăng giảm âm lượng bằng giọng nói. Smart Content bao gồm các nội dung, phần mềm trên kho ứng dụng mà người dùng có thể tải về.

TV cao cấp nhất của Samsung với tên gọi ES8000 dùng màn hình LED có viền ngoài với phiên bản 46 - 65 inches hỗ trợ chơi game Angry Birds và 3D, camera mics tương tác thông minh. Ngoài ra cũng có 1 TV Super OLED 55 inch được Samsung giới thiệu tại CES.

Với việc giới thiệu loạt smart TV đỉnh này, Samsung đang khiến nhiều đối thủ của mình nóng gáy. Giá bán các sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ không hề rẻ.

Được biết, dự án sản xuất smart TV điều khiển bằng giọng nói cũng được Apple lên kế hoạch từ khá lâu trước đó.

Những hình ảnh về loạt smart TV của Samsung:






Điều khiển bằng cử chỉ.


Điều khiển bằng giọng nói.




Hỗ trợ chơi game Angry Birds.


và 3D.













Thanh Phong
(tổng hợp)

6 Ultrabook nổi bật của ngày đầu tiên CES 2012
Những cỗ laptop siêu mỏng, siêu nhẹ với tốc độ và sức mạnh ấn tượng đã có màn ra quân hùng hậu với hàng loạt hãng đua nhau công bố sản phẩm mới.
 
HP ra mắt Ultrabook pin “khủng”
HP Folio 13 là dòng Ultrabook đầu tiên dành cho doanh nhân với khả năng chạy được liên tục trong 9 tiếng.
 
ĐTDĐ có thời gian chờ 15 năm gây sốc tại CES
Xpal Power vừa trình làng chiếc điện thoại di động độc đáo mang tên SpareOne có thời gian chờ lên đến 15 năm trong khi người dùng chỉ cần bỏ ra 49,99USD là thành chủ sở hữu chiếc điện thoại này.
 
Siêu phẩm Nokia Lumia 900 được khen tới tấp
Đúng như dự đoán, Nokia đã tung bom tấn Lumia 900, smartphone LTE 4G đầu tiên dùng hệ điều hành Windows Phone OS tại CES 2012.
 
CES 2012: Các hãng TV đọ màn hình “khủng”
Nếu như LG công bố mẫu TV với độ nét cao gấp 4 lần HDTV thông thường thì Sony công bố màn hình LED tinh thể với 6 triệu đèn LED.