Triển lãm CES 2012 không chỉ thu hút các vĩ nhân trong làng công nghệ. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã xuất hiện tại CES, kéo theo làn sóng các paparazzi và fan hâm mộ hùng hậu.

  1. LL Cool J

Nam diễn viên kiêm rapper này bước lên sân khấu CNET tại CES để quảng bá cho Boomdizzle, phần mềm nghe nhạc mới của mình.

  1. Justin Bieber

Chàng Hoàng tử nhạc pop người Canada xuất hiện rầm rộ tại CES để quảng cáo và giới thiệu mẫu robot khiêu vũ mRobo mới của Tosy, hãng sản xuất robot có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam.

  1. Seth Green

Nam diễn viên này có mặt tại Showstoppers, một trong những sự kiện thiết bị công nghệ lớn nhất đi kèm với CES.

50 Cent

Rapper này quay trở lại với sân khấu của CNET sau vài năm vắng bóng để giới thiệu về dòng tai nghe Sync by 50 hoàn toàn mới.

  1. Will Smith

Nam diễn viên của “I am Legend” xuất hiện tại cuộc họp báo của Sony để lăng xê cho công nghệ màn hình Tinh thể LED mới, đồng thời giới thiệu với cử tọa phiên bản 3D của bộ phim “Men in Black 3”.

  1. Wil.I.Am

Bạn muốn biết cách kết thúc một cuộc họp báo thật hấp dẫn và sành điệu? Hãy làm theo Intel: mời rapper wil.i.am của Black Eyed Peas hạ màn.

  1. Justin Timberlake

Chàng ca sĩ của “Sexy back” xuất hiện tại cuộc họp báo của Panasonic để công bố MySpace TV. Tuy nhiên đây có lẽ là màn giới thiệu kém hấp dẫn nhất tại sự kiện năm nay, một phần vì MySpace đã hết thời, phần vì Justin từng là diễn viên trong bộ phim “The Social Network” về Facebook.

  1. Ryan Seacrest

MC nổi tiếng của truyền hình Mỹ (American Idol) xuất hiện trong bài diễn văn cuối cùng của Microsoft tại CES để phỏng vấn Steve Ballmer.

  1. Kelly Clarkon

Nữ ca sĩ từng đoạt giải American Idol Kelly Clarkson hát lại ca khúc hit “Mr. Know It All” để khép lại cuộc họp báo của Sony đêm thứ Hai (giờ Mỹ).

Trọng Cầm

Microsoft bỏ cuộc, CES còn gì?
Liệu sự ra đi của Microsoft có phải là “khởi đầu cho dấu chấm hết” của Triển lãm điện tử Gia dụng lớn nhất thế giớ?
 
Những sản phẩm đỉnh nhất CES ngày đầu
Các đại gia như Panasonic, Sony, Samsung, HTC... đã tranh thủ công bố những sản phẩm mà họ hy vọng sẽ tạo nên chấn động trong năm mới.
 
Làn sóng Ultrabook-lai-tablet ồ ạt trút xuống CES
Một làn sóng Ultrabook “lai”, với thiết kế và cách thức vận hành vừa giống laptop lại vừa giống máy tính bảng, sẽ rầm rộ ra mắt trong năm nay. 
 
6 Ultrabook nổi bật của ngày đầu tiên CES 2012
Những cỗ laptop siêu mỏng, siêu nhẹ với tốc độ và sức mạnh ấn tượng đã có màn ra quân hùng hậu với hàng loạt hãng đua nhau công bố sản phẩm mới.
 
CES 2012: Các hãng TV đọ màn hình “khủng”
Nếu như LG công bố mẫu TV với độ nét cao gấp 4 lần HDTV thông thường thì Sony công bố màn hình LED tinh thể với 6 triệu đèn LED.
 
Tablet giá rẻ đua nhau ra mắt tại CES 2012
Sau thành công của Amazon Kindle Fire, trên thị trường máy tính bảng xuất hiện một xu hướng mới: thay vì thách thức iPad, các hãng PC lại tung ra những mẫu tablet cỡ nhỏ, giá rẻ để hạ bệ Amazon.
 
CES 2012: Những siêu phẩm được chờ đợi nhất (kỳ 2)
Siêu dế 4G, TV OLED lớn nhất thế giới và TV 3D siêu nét... là những thiết bị "bom tấn" được chờ đợi tại Triển lãm năm nay.
 
Ca sỹ Justin Bieber làm "nóng" robot VN tại CES
Hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber đã xuất hiện tại triển lãm CES 2012 để giới thiệu và là người đại diện hình ảnh cho những robot mới nhất của hãng sản xuất đồ chơi Việt Nam Tosy.