Nhà phân tích Shaw Wu của Sterne Agee cho biết, ông đã có những bằng chứng về việc iPad mini sẽ có mặt trong "gia đình iPad" trong thời gian tới. Nếu quả thực vậy thì đây sẽ là cơn ác mộng với tablet Android.


iPad mini sẽ là cơn ác mộng với các đối thủ tablet Android?

Những thông tin về việc Apple sẽ ra phiên bản iPad mini ngày càng khiến giới công nghệ và người dùng rạo rực. Gần đây nhà phân tích Shaw Wu của Sterne Agee cho biết, ông đã có những bằng chứng về sản phẩm này của Táo khuyết từ năm 2009 và điều này hoàn toàn phù hợp với chiến lược phát triển của Apple trong việc mở rộng "gia đình iPad". Wu cũng cho biết, ông không hề cảm thấy ngạc nhiên về các báo cáo gần đây nói về việc này.

"Chúng tôi đã có những bằng chứng về việc Apple đang phát triển một thiết bị với màn hình có kích cỡ khoảng từ 4 inch tới 12 inch. Sản phẩm có thể là iPad, iPod Touch, iPhone hay thậm chí là MacBook", Wu khẳng định. Wu cũng nhấn mạnh rằng, dù màn hình iPad mini nhỏ hơn nhưng vẫn có độ phân giải tương tự iPad 1 và iPad 2 (1024 x 768). Điều này sẽ dễ dàng thích hợp với các nhà phát triển các ứng dụng và sản phẩm mới cũng có thể dùng tất cả các ứng dụng đã quen thuộc trên 2 thế hệ iPad đời đầu.


Một concept iPad mini của nhà thiết kế người Ý khiến người dùng thêm háo hức.

Một trong những điểm đáng quan tâm nhất có lẽ sẽ là phiên bản iPad mini sẽ có mức giá "bình dân". Và điều này sẽ thực sự là cú sốc với các đối thủ máy tính bảng Android đang cạnh tranh với Apple.

Amazon Kindle Fire và sắp tới là tablet của Google đều có mức giá cực thấp để cạnh tranh với iPad sẽ không dễ thở nếu iPad mini xuất hiện.

Hải Phong (Tổng hợp)
iPad mini giá rẻ sẽ ra mắt vào quý 3
Trang tin tức tiếng Trung NetEase vừa tiết lộ vào hôm 16/4 rằng, hãng Apple đang lên kế hoạch để tung ra mẫu tablet iPad mới thuộc cỡ nhỏ (mini) với giá bình dân vào quý 3 này.
 
Lộ mẫu iPad mini đẹp lung linh
Nhiều fan hâm mộ Táo khuyết đã vô cùng phấn khích khi gần đây được chiêm ngưỡng một concept iPad mini đẹp lung linh của một nhà thiết kế người Ý.
 
Samsung xác nhận sự tồn tại của iPad mini
Thông tin trên được tiết lộ bởi một quan chức giấu tên của Samsung - đối tác chính cung cấp vi xử lý di động, màn hình và nhiều linh kiện khác cho Apple.
 
iPad mini - "sát thủ bí ẩn" của Apple
Thông tin Apple sẽ tung phiên bản iPad mini gần đây đang thu hút sự chú ý của các diễn đàn công nghệ. Nhiều ý kiến cho rằng, iPad mini sẽ cùng iPad 3 trở thành "song sát" trên thị trường máy tính bảng năm nay.
 
Apple đang thử nghiệm phiên bản iPad mini
Trang WallStreetJournal vừa tiết lộ, Apple đang thử nghiệm một mẫu iPad có kích thước màn hình khoảng 8 inch, nhỏ hơn iPad 2 (9,7 inch).