Đã ngang nhiên chung sống với người có gia đình, không ít “người thứ ba” còn tức giận đánh ghen ngược bằng cách thuê côn đồ rạch mặt, tấn công vợ, con của người tình.

TIN BÀI KHÁC


"Bồ nhí" thuê người rạch mặt 'vợ cả'


Dù đã có vợ là chị Phương (SN 1973) nhưng Hồ Phước Long (SN 1972, ở xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, Long An) vẫn có quan hệ bất chính với Đỗ Ngọc Diệp (SN 1976, ở cùng xã) rồi sinh một con chung.

Để thoải mái qua lại với người đàn ông đã có gia đình, “bồ nhí” Diệp đưa cho Long 30 triệu bảo đem về đưa chị Phương 15 triệu đồng, phần còn lại cho Long tiêu thỏa thích. Tuy vậy, Long cố tình tiêu dùng hết mà không đưa cho vợ như thỏa thuận với Diệp.

Giữa năm 2011, Long thường xuyên về sống chung với vợ khiến Diệp bực tức, gọi điện thoại đòi chị Phương trả 15 triệu đồng. Tuy nhiên, chị này trả lời không biết gì về số tiền trên.

Bức xúc, tháng 8/2012, Diệp thuê người rạch mặt chị Phương với giá 10 triệu đồng. Ngày 23/9/2012, khi phát hiện chị này đang đạp xe gần nhà, nhóm người trên đã dùng dao lam rạch nhiều nhát vào mặt gây thương tích nặng cho người phụ nữ trên.

Cũng như chị Phương, chị Nguyễn Thanh Tuyền (SN 1983) bị 4 đối tượng dùng xẻng, vỏ chai đánh gây thương tích nặng. Hung thủ trong vụ án này không ai khác lại chính là người tình của chồng chị.

Trưa ngày 22/4/2008, chị Tuyền cùng chồng là anh Bùi Văn Khánh (SN 1981, cùng trú tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội) đứng đón khách đi xe ôm thì bị 4 đối tượng (1 nam, 3 nữ) đi xe taxi đến, dùng xẻng và vỏ chai bia đánh cả hai vợ chồng khiến nạn nhân phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hung thủ của trận đòn kinh hoàng này là đối tượng Nhữ Thảo Hiền (SN 1981, tạm trú tại ngõ Chợ Khâm Thiên, quận đống Đa, Hà Nội).

Được biết, Hiền có quan hệ tình cảm với anh Khánh nên nảy sinh mâu thuẫn với chị Tuyền. Do vậy, Hiền đã dẫn đồng bọn đến đánh vợ của "người thương" cho bõ tức.

Chuyện vợ bé đánh ghen vợ lớn tưng bừng ở Vĩnh Long

Là người đàn ông có gia đình đầm ấm nhưng Trần Văn Q. ở xã Tường Lộc, Tam Bình , tỉnh Vĩnh Long vẫn tham lam cặp kè với Nguyễn Thị D. ở xã Hòa Bình, Trà Ôn, Vĩnh Long. Từ đó dẫn đến những cuộc hỗn chiến tưng bừng giữa vợ lớn và vợ bé gây xôn xao xóm làng. Nhưng lạ đời ở chỗ chính cô vợ bé của anh Q. mới là người đánh ghen, còn vợ lớn lại là nạn nhân tội nghiệp.

Ông Trần Văn Q. thường lấy tiền nhà đến nhà người tình ăn ở mặc dù vợ ông này thường xuyên nhỏ to khuyên nhủ, đề nghị Q. chấm dứt mối quan hệ với D. để quay về với vợ con chăm lo nhà cửa.

Thấy không thể thuyết phục chồng, chị T. đành xuống nước, hạ mình nhiều lần đến nhà tình địch khuyên can, van lạy D. hãy buông tha cho Q. Nhưng trái lại, đôi “gian phu dâm phụ” còn công khai mối quan hệ, bất chấp dư luận và còn lớn tiếng mắng chửi, thách thức chị T. Một ngày đầu tháng 4/2010, D. rủ một số bạn xách xe gắn máy tìm chị T. thanh toán mối hận lòng.

Gặp chị T., nhóm quân của D. đồng loạt móc những trứng vịt thối ném tới tấp về phía chị này. Xô xát nổ ra khi 2 bên xông vào nhau vừa quần thảo, cắn xé, vừa gào thét chửi nhau vang động một góc trời. Hậu quả là chị T. bị nhiều vết thương do lưỡi lam gây ra ở vùng trán, mặt, mũi với tỷ lệ thương tật là 28%, phải nằm điều trị gần một tháng.

Trong những câu chuyện bi hài này, không chỉ những nhân tình cướp chồng đáng trách mà các ông chồng lăng nhăng, có lối sống phóng khoáng cũng chính là nguyên nhân của vụ việc

Ông Dinh ở xã Nam Thái Sơn, huyện Hòn Đất, Kiên Giang cũng là một đức lang quân như vậy. Dù đã có vợ con nhưng ông này vẫn “đèo bòng” sống với bà Trần Thị Loan sinh được một con gái. 

Thuê người đánh ghen và cướp tài sản vợ lớn bị cáo Trần Thị Loan bị phạt 6 năm tù (Ảnh: Vĩnh Long Online)

Do không chịu nổi cảnh vợ lớn, vợ nhỏ gặp nhau đánh ghen ầm ĩ nên ông Dinh cùng vợ lớn là bà Nguyễn Thị Hằng về xã Đông Bình, huyện Bình Minh, Vĩnh Long sinh sống. Tuy cách xa hàng trăm cây số nhưng mâu thuẫn giữa bà Hằng và bà Loan vẫn ngày một trầm trọng.

Ngày 4/3/2012 bà Loan đã điện thoại nhờ người đến nhà ông Dinh đánh bà Hằng và lấy hết tài sản trên người bà này. Nhóm người trên đã dùng dao khống chế ông Dinh. Sau đó, chúng tiếp tục khống chế bà Hằng để cướp điện thoại di động, đồng hồ đeo tay. Cùng lúc, người dân xung quanh phát hiện chạy đến ném đá vào nhóm người này mới chịu lên xe bỏ chạy.

Ném mìn vào nhà nhân tình

Lẽ thường trong chuyện tình cảm, đàn bà là người thường hay đánh ghen nhưng trong vụ án này hung thủ của một vụ đánh ghen đáng sợ lại là đấng mày râu. Khoảng 12h đêm 18/4, người dân phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội bị đánh thức bởi tiếng nổ kinh hoàng phát ra từ cửa số nhà 304.

Ngôi nhà 304 ở phố Lạc Trung, nơi xảy ra vụ nổ (Ảnh: VnMedia)

Được biết, ngôi nhà này vợ chồng chị Tĩnh và anh Lý đang sinh sống. Tĩnh đã có với anh Lý 2 đứa con. Tĩnh hành nghề tẩm quất, massage và có quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông tên Khánh từ vài năm nay. Thời gian gần đây, Khánh cấm đoán Tĩnh qua lại thăm chồng con, Tĩnh phản ứng lại nên đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn.

Hôm xảy ra vụ việc, Khánh lớn tiếng chửi bới, đồng thời đe dọa sẽ cho nổ mìn giết chết cả nhà Tĩnh. Ít phút sau đó, vụ nổ đã xảy ra. Cũng như Khánh, đối tượng Hoàng Nhật Sáng (29 tuổi; ngụ xã Suối Nho, Định Quán, Đồng Nai) cũng rơi vào vòng lao lý khi yêu “hoa đã có chủ”.

Đối tượng Hoàng Nhật Sáng (Ảnh: Công an nhân dân)

Được biết, Sáng làm việc tại 1 quán cà phê. Tại đây, nam thanh niên này đem lòng yêu Trang, cũng là nhân viên của quán. Nhưng Trang lại đang sống chung như vợ chồng với Phạm Minh Tiến (ngụ quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) và có với nhau một đứa con.

Từ khi yêu Trang, Sáng thường xuyên ghen ngược với "chồng" của Trang và nhiều lần gây gổ với Tiến. Lúc 2h30' ngày 9/8, Tiến trở lại quán túm tóc Trang lôi ra đường. Thấy "người yêu" bị chồng hành hung, Sáng cầm con dao lao ra rượt đâm Tiến nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Lê Hiếu (Tổng hợp)