- Bí đỏ rất tốt cho sức khỏe, bạn có thể chế biến làm chè hay canh. Hãy xem từ quả bí đỏ chúng ta có thể làm được những món ăn ngon nào nhé.


Pancake bí đỏ

{keywords}


Pancake bí đỏ sẽ là món ăn mới lạ mềm ngon và vị bí đỏ đặc trưng. Với pancake bạn nên dùng bơ để chiên, người ta ít khi sử dụng dầu để tránh tình trạng lỗ xuất hiện quá nhiều trên mặt bánh và không còn mịn nữa. 

Món ăn có thể ăn không, kèm bơ, mứt hoặc hoa quả tươi và nếu bạn thích thì có thể thêm vài viên kem ăn cùng. Chỉ cần nhìn thấy những chiếc bánh nhỏ, xinh xinh, màu vàng ươm trên bàn ăn là bạn đã cảm thấy thích thú và mong chờ được nếm thử rồi.

Bánh bí đỏ chiên giòn

{keywords}


Món ăn được làm khá đơn giản và nhanh. Bánh bí đỏ chiên giòn này không cần phải tán ra nhuyễn đâu, cắt thành sợi dài, mỏng (lấy nước còn dư từ bí đỏ ra) rồi trộn cùng với bột mì. Hãy đảo đều các mặt để bánh chín đều nhé.

Món ăn thích mắt này rất được lòng các em nhỏ đấy, thế nên hãy học ngay nếu muốn chúng thưởng thức ngon miệng. Bạn cũng có thể thay thế dầu thường bằng dầu ô liu để món ăn thêm hương vị.

Bánh flan bí đỏ

{keywords}


Món bánh này là món tráng miệng được rất nhiều người biết đến, bạn có thể hấp cách thủy hoặc dùng lò nướng. Món ăn được cắt giảm đường tối đa vì bí đỏ đã có vị ngọt tự nhiên.

Bí đỏ có nhiều chất xơ, các khoáng chất ngăn ngừa ung thư nên đừng lo khi sử dụng bí đỏ thường xuyên cho các món ăn nhé.

Bánh flan là món tráng miệng hoặc ăn vặt rất bổ dưỡng. Phần vỏ bí đỏ thơm nức mũi cùng phần bánh flan mùi trứng sữa lan tỏa sẽ làm bạn ăn không ngừng món ăn thú vị này.

Bánh cookies bí đỏ

{keywords}


Bí đỏ sẽ được chế biến mới hơn thường ngày một chút, biến tấu chúng với socola tạo thành một thứ bánh thơm ngon hoàn hảo. Không những trẻ em mà ngay cả người lớn cũng sẽ mê mẩn mùi vị của loại bánh quy này. 

Vị ngậy của bí đỏ cùng với một chút đăng đắng của chocolate đen tan vào trong miệng và nhâm nhi chúng trong lúc xem phim, nghe nhạc thì rất tuyệt.

Bánh bí đỏ nhân phô mai

{keywords}


Chẳng cần phải đi đâu xa, chỉ với công thức làm bánh đơn giản cùng với những nguyên liệu dễ tìm là đã có ngay những chiếc bánh bí đỏ nhân phô mai thơm ngon hấp dẫn để chiêu đãi người thân rồi.

Với nguyên liệu bí đỏ chúng ta có thể làm được những món ngon mới, lạ miệng và vô cùng hấp dẫn, đẹp mắt nữa. Các chị em cùng học hỏi cách làm các món ăn trên nhé.



Xuất hiện chiếc bánh xèo lớn nhất Việt Nam, đường kính hơn 3 mét

Xuất hiện chiếc bánh xèo lớn nhất Việt Nam, đường kính hơn 3 mét

Chiếc bánh xèo kỷ lục được làm từ khoảng 139 kg bột gạo xay, 50 kg tôm đất, 50 kg thịt heo, 100 kg tôm hùm,… và khi hoàn thành có đường kính lên đến 3,68m.

Nấu sụn heo rim cá mắm ngon hơn nhà hàng

Nấu sụn heo rim cá mắm ngon hơn nhà hàng

Chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn một công thức mới lạ với món sụn heo rim cá mắm. Đảm bảo với món ăn hấp dẫn này, các bạn sẽ phải nấu nhiều cơm hơn cho cả nhà.

Cách làm cá viên phô mai chiên chuẩn vị

Cách làm cá viên phô mai chiên chuẩn vị

Món ngon cá viên phô mai chiên còn có màu sắc hấp dẫn đặc biệt là cách làm đơn giản, rất phù hợp cho các bữa tiệc gia đình.

Thu Hiền(tổng hợp)