- Khi kể về khoảng thời gian chồng say nắng người phụ nữ khác, chị Hằng nghẹn ngào. Đối với chị, đó là thời gian vô cùng khó khăn nhưng rất may chị luôn có mẹ chồng bên cạnh động viên...

Video: Mẹ chồng hốt hoảng sau cuộc gặp gỡ với con dâu tương lai

Video: Nàng dâu kể về thời gian chồng ngoại tình

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 15 là mẹ chồng Lưu Kim Diên (58 tuổi) và nàng dâu Phương Mỹ Lệ Hằng (27 tuổi, quản lý nhà hàng). Theo chia sẻ, Lệ Hằng đã làm dâu được 8 năm.

Kể về ấn tượng ban đầu khi gặp con dâu, bà Diên cho biết, bà rất bất ngờ khi con trai dẫn Hằng về giới thiệu và thông báo hai người đã ở với nhau. Sau đó, con trai muốn ông bà tổ chức đám cưới cho mình với Hằng.

Bà Diên bàn với chồng rồi đến thăm nhà bố mẹ Hằng. Ở đây, bà lại tiếp tục bị bất ngờ vì gia đình nhà Hằng đã mời đầy đủ anh em họ hàng đến. Vì thế đám cưới diễn ra rất nhanh chóng.

Từ đó đến nay, bà vẫn đinh ninh, con dâu bà có bầu trước đám cưới. Tuy nhiên, đến ngày tham gia chương trình "Mẹ chồng nàng dâu", bà mới biết vì quá yêu thương nhau nên con trai bà đã nói dối để đám cưới được diễn ra nhanh hơn.

Khi Hằng về làm dâu, bà Diên nói, Hằng rất khéo léo trong chuyện nấu ăn và chăm con. Giữa hai mẹ con khá hòa thuận và không có mâu thuẫn nghiêm trọng.

Nàng dâu Lệ Hằng cũng cho rằng, mẹ chồng chị là người tâm lý, gần gũi, không khó tính như những người mẹ chồng khác.

{keywords}
Mẹ chồng trong chương trình

Chị Hằng kể, có thời gian, chồng chị gặp gỡ và “say nắng” một người phụ nữ khác. Anh đi tối ngày, có khi đi qua đêm. Anh không hề quan tâm đến vợ khiến chị nghĩ đến chuyện ly hôn. 

Rất may, khi đó mẹ chồng đã ở bên cạnh, động viên và đứng ra khuyên bảo con trai. Bà còn tuyên bố xem chị Hằng như con gái. Nếu hai vợ chồng không thể hàn gắn và một ngày nào đó, Hằng thương yêu người khác, bà sẵn sàng đứng ra mai mối và tác thành cho Hằng…

Sau đó, chồng chị Hằng đã nhận ra sai lầm và quay trở về với vợ con. Từ đó đến nay, hai vợ chồng chị sống hạnh phúc. Nàng dâu Lệ Hằng nói rằng, trong thời gian khó khăn ấy, chị đã tâm sự rất nhiều với mẹ chồng và cũng được mẹ chồng chia sẻ giống như một người bạn.

Tuy vậy, nàng dâu Lệ Hằng vẫn mong muốn mẹ chồng dành tình cảm đều hơn cho các con. Theo cô từ khi có con dâu mới, tình cảm của mẹ bị san sẻ khiến cô thấy tủi thân.

Về việc này, bà Diên cho rằng, bà yêu quý tất cả các con. Tuy nhiên có thể vì vô tình chứ bà không hề thương người này mà bỏ người kia. Bà cũng nói, bà sẽ để ý hơn để các con không thấy thiệt thòi.

Mẹ chồng dọa con dâu uống 'thuốc liều' khiến MC giật mình

Mẹ chồng dọa con dâu uống 'thuốc liều' khiến MC giật mình

Người mẹ chồng 67 tuổi hài hước dọa, nếu chị Liên không mạnh dạn, bà sẽ mua thuốc liều cho con dâu uống.

Mẹ chồng bỏ đi lang thang khi giận con dâu khiến MC hoảng hốt

Mẹ chồng bỏ đi lang thang khi giận con dâu khiến MC hoảng hốt

Theo lời bà Châu, kể từ khi con trai lấy vợ, bà đã khóc và bỏ đi lang thang ngoài đường 2, 3 lần vì những mâu thuẫn. Thậm chí, có hôm, vì quá buồn con dâu, bà đi lang thang mà suýt bị xe đâm...

Minh Anh