Đoạn videp quay lại cảnh cụ ông Z L 81 tuổi đến từ tỉnh Trung Quốc ôm hoa hồng đứng hát cho người vợ đã hôn mê nghe trong phòng chăm sóc đặc biệt với hy vọng bà tỉnh lại khiến nhiều người xúc động.

Video: Tình yêu của cụ ông 81 dành cho vợ

{keywords}
Cụ ông mang hoa vào tặng vợ nhân dịp kỷ niệm 54 năm ngày cưới

Bà Cai Guifang bị ốm nặng và ông Zhang Ligen đã mang hoa hồng, bánh kẹo đến tặng. Không chỉ vậy, cụ ông 81 tuổi còn hát bài tình ca yêu thích của hai người với hy vọng vợ có thể tỉnh lại.

“Hôm nay tôi mang đến cho bà 60 cái kẹo để kỷ niệm đám cưới kim cương của chúng ta. Như vậy có được không bà?”, cụ Zhang nói chuyện cùng vợ.

{keywords}
Cụ bà đang hôn mê bất tỉnh và phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt

Cụ ông 81 tuổi hỏi nhân viên bệnh viện xem mình có thể hát tình ca tặng vợ hay không. Nhận được sự đồng ý, cụ Zhang lập tức cất tiếng hát chứa chan cảm xúc:

“Đôi mắt của em sáng và rạng ngời như vì sao lấp lánh. Khuôn mặt em hồng và căng tràn như đóa hồng nở bông…”

{keywords}
Ông Zhang say sưa hát tình ca cho vợ trong phòng bệnh

Đó là một bài hát xưa của Trung Quốc, kể về giây phút chú rể hồi hộp mở khăn che mặt cô dâu trong ngày cưới. Sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút hàng nghìn lượt xem cũng như bình luận. Đa số cư dân mạng đều cho rằng tình yêu của hai cụ quá đỗi tuyệt vời và hy vọng cụ bà sớm tỉnh lại. Một số còn khẳng định đây là thứ tình yêu thuần khiết nhất mà họ từng gặp.

{keywords}
Cụ ông hy vọng người vợ thân yêu có thể sớm tỉnh lại

Chuyện tình vợ chồng cô giáo trẻ từng uống nước đá thay cơm

Chuyện tình vợ chồng cô giáo trẻ từng uống nước đá thay cơm

Câu chuyện tình yêu của vợ chồng cô giáo trẻ tuy đầy sóng gió nhưng họ vẫn nắm tay nhau đi đến hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mẹ chồng, nàng dâu song ca ngọt lịm khiến trường quay phấn khích

Mẹ chồng, nàng dâu song ca ngọt lịm khiến trường quay phấn khích

Bản thân bà Liên là người thích ca hát. Chị Châu lại là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật ca cải lương nên bà Liên càng yêu quý hơn.

(Theo Dân trí)