- Tham gia chương trình Vợ chồng son phần 1, tập 214 là cặp vợ chồng Lê Thị Như (30 tuổi) và Phạm Viết Văn Đình (30 tuổi).

Video: Cặp vợ chồng kể chuyện sống thử 9 năm và "ăn chay" trường 

Video: MC Hồng Vân tư vấn chuyện khó nói cho cặp đôi

Trong chương trình, người vợ Lê Thị Như tâm sự, cô và chồng học chung từ ngày lớp 8. Lên cấp 3, cả hai học khác trường. Tuy nhiên ngày nào anh Đình cũng đạp xe theo sau cô. Năm học lớp 12, cả hai mới chính thức yêu nhau.

Khi vào đại học, cả hai gia đình đều đồng ý cho cặp đôi sống chung để chia sẻ tiền phòng. Như vậy trước khi có đám cưới chính thức, cả hai đã có 9 năm sống thử. Tuy nhiên Lê Thị Như nói, thực tế hai vợ chồng cô chỉ có 6 tháng tân hôn. Vì sau đó, họ có thêm các em sống cùng.

Kể về cuộc hôn nhân của mình, cặp đôi nói, hiện tại, họ “ăn chay” trường và sống như những ông bà già. Chia sẻ này của cặp đôi khiến MC Hồng Vân và Quốc Thuận khó hiểu. Tuy nhiên sau đó người vợ đã giải thích. Cô nói “ăn chay” tức là không có quan hệ vợ chồng.

Lê Thị Như cho biết, thỉnh thoảng chồng cô cũng đòi hỏi nhưng cô thường lỡ lời nói câu lo sợ khiến anh mất hứng. Vì thế hai vợ chồng cứ sống với nhau mà ít khi có chuyện gần gũi.

Lê Thị Như nói, cô rất yêu chồng, chồng cô là người tuyệt vời nhưng cô có thể “ăn chay” vài ba tháng mà vẫn thấy bình thường.

Chồng của Như, anh Đình cũng thừa nhận việc này. Anh Đình cho biết, vợ anh không bao giờ chủ động và luôn lo sợ không được như ý. Vì thế cô luôn khiến anh cảm thấy mất cảm hứng. Anh cũng nói, kể từ khi vợ có bầu đến khi có con, hai vợ chồng không hề gần gũi nhau.

Nghe tâm sự của hai vợ chồng, MC Hồng Vân cho rằng, đây là việc hệ trọng. Nữ MC nói, đối với nam giới, độ tuổi 25 đến 40 là độ tuổi sung sức trong chuyện ấy. Nữ giới thì đẹp nhất là độ tuổi 30 - 35. Hai vợ chồng đều mới 30 tuổi nên nói “ăn chay” là chuyện đáng lo.

Nữ MC cho rằng, trong quan hệ vợ chồng, chuyện gần gũi là vô cùng quan trọng. Vì thế, MC Hồng Vân khuyên hai vợ chồng nên có sự trao đổi thẳng thắn để tìm lại cảm hứng cho cả hai. 

Đồng thời, nữ MC cũng cũng mong cặp đôi sẽ có những thay đổi để cuộc sống hôn nhân càng ngày càng tốt đẹp hơn.

Vợ bối rối vì tình cũ của chồng giở thủ đoạn

Vợ bối rối vì tình cũ của chồng giở thủ đoạn

Mặc dù anh Hiếu và chị Duyên đã lấy nhau nhưng người yêu cũ của anh Hiếu vẫn giở chiêu trò, tìm cách níu kéo anh Hiếu.

Nàng dâu 'đuổi không đi' khiến MC Quyền Linh tò mò

Nàng dâu 'đuổi không đi' khiến MC Quyền Linh tò mò

Trong thời gian sống cùng, nàng dâu Phương Nhi cho biết, cô không ngờ ở với mẹ chồng lại "sướng" đến thế.

Minh Anh