- Lúc MC Quyền Linh sang xem mặt “đàng gái”, anh nhận ra cô gái có một hình xăm trên tay...

Video: Tiêu chí tìm "nửa kia" của cặp đôi

Video: MC Quyền Linh phát hiện cô gái có hình xăm

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 289 là cô gái Đặng Thanh Phương (28 tuổi, quê Bình Dương, nhân viên kế toán) và chàng trai Hồ Tín Thành (31 tuổi, quê Đồng Nai, nhân viên văn phòng).

Trong chương trình, chàng trai Hồ Tín Thành cho biết, anh đã trải qua 2 mối tình, tình yêu dài nhất là 1 năm. Trong khi đó, cô gái cho biết, cô đã trải qua 4 mối tình khắc cốt ghi tâm.

Đến với chương trình, cô gái mong muốn tìm được chàng trai có chiều cao 1m70 trở lên, khuôn mặt dễ nhìn, môi trái tim, mắt hai mí, mũi dọc dừa, biết nấu ăn...

Chàng trai phía bên kia bức rèm có sở trường nấu ăn tuy nhiên anh chỉ có chiều cao khiêm tốn 1m65. 

{keywords}
Cô gái mong muốn chàng trai của mình không quá nghe lời mẹ

Hai MC Quyền Linh và Cát Tường đã ra sức phân tích để cô gái nhận ra rằng tính cách con người là quan trọng, ngoại hình chỉ là thứ yếu. Vì thế tuy có phần hụt hẫng về chiều cao của chàng trai nhưng cô gái cũng đồng ý.

Tuy vậy cô lại mong muốn Tín Thành phải là người không quá nghe lời mẹ. Thanh Phương phân tích, nhiều chàng trai vì quá nghe lời mẹ nên khi vợ nói đúng họ cũng không nghe theo vợ.

Về lo lắng này, chàng trai cho biết, anh là người rất nghe lời bố mẹ nhưng lại không phải người gia trưởng, bảo thủ. Khi MC Cát Tường hỏi, đứng trước tình huống người vợ có lý lẽ đúng hơn mẹ thì anh sẽ nghe theo ai, Tín Thành trả lời, anh sẽ tùy hoàn cảnh để giải quyết.

Câu trả lời của chàng trai nhận được sự tán đồng của MC Quyền Linh. Nam MC cho rằng, chàng trai chia sẻ đúng bởi khi mẹ đang quá nóng thì phải tìm cách trì hoãn, sau đó mới có thể giải quyết.

Lúc MC Quyền Linh sang xem mặt “đàng gái”, anh nhận ra cô gái có một hình xăm trên tay. Rất may khi MC hỏi chàng trai về quan niệm phụ nữ xăm hình, chàng trai cho biết, anh không quá quan trọng.

Vì thế cuối chương trình, cả đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trường quay.

Chàng quản lý đẹp trai mà khó tính khiến nhân viên nữ 'chạy mất'

Chàng quản lý đẹp trai mà khó tính khiến nhân viên nữ 'chạy mất'

Quang Linh thừa nhận mình rất khó tính, cầu toàn nên nhiều khi “những bạn gần em thấy khó tính quá là chạy luôn”.

Chàng trai dễ xúc động bị Cát Tường chê 'cải lương quá'

Chàng trai dễ xúc động bị Cát Tường chê 'cải lương quá'

Chàng trai không ngần ngại chia sẻ tối qua sau khi xem xong bộ phim do nữ MC Cát Tường đóng, anh và mẹ đã khóc rất nhiều.

Cô gái khăng khăng từ chối anh chàng đẹp trai chỉ vì… không hợp tuổi

Cô gái khăng khăng từ chối anh chàng đẹp trai chỉ vì… không hợp tuổi

Cô gái cho biết, nhiều lúc em quen mấy anh đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi nhưng không hợp tuổi em vẫn không đồng ý yêu.

Minh Anh