- Cặp đôi tham gia Bạn muốn hẹn hò lần này đã từng gãy đổ trong hôn nhân. Họ vô cùng vui tính và dễ thương khiến ông mai Quyền Linh phấn khích.

Video: Cô gái thích bạn trai phải thơm tho

Video: Quyền Linh phấn khích làm mai cho cặp đôi vui tính

Xuất hiện trong phần 1, tập 295 Bạn muốn hẹn hò là chị Huỳnh Thị Kiều Triều (26 tuổi, nhân viên văn phòng ở Bình Dương) và anh Nguyễn Hoàng Nam (30 tuổi, công nhân cơ khí ở TP.HCM).

Đây là cặp đôi khá đặc biệt của chương trình, họ còn trẻ và từng thất bại trong cuộc hôn nhân đầu.

Chị Kiều Triều lấy chồng được 6 tháng thì ly hôn do bất đồng quan điểm, mâu thuẫn với chồng cũ. Còn anh Hoàng Nam kết hôn được 4 năm, sau nhiều lần hàn gắn không thành anh và vợ cũng quyết định chia tay.

Chị Kiều Triều có sở thích đi du lịch, hát karaoke, đi chơi với bạn bè. Chị hay khóc, dễ xúc động, khó tính. Chị muốn tìm người chồng biết quan tâm, chia sẻ, thương yêu vợ con. Chị thích mẫu đàn ông da ngăm đen, dễ thương, sạch sẽ và thơm tho.

Giới thiệu bản thân, anh Hoàng Nam cho biết, mình là người biết chăm sóc gia đình, anh có điểm yếu là rụt rè và hơi nhút nhát. Anh không thích phụ nữ đua đòi, có tính lăng nhăng.

Cặp đôi này gây ấn tượng với MC Quyền Linh, khiến anh vô cùng thích thú. Ở màn gặp mặt, MC Quyền Linh hài hước mời họ đứng sát gần nhau để chị Kiều Triều gửi thử xem anh Hoàng Nam có thơm tho không.

Cả hai đã thích nhau ngay từ khi gặp mặt vì thế họ quyết định bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Quyền Linh bất ngờ với chàng quân nhân 'giỏi đi chợ, may vá thêu thùa'

Quyền Linh bất ngờ với chàng quân nhân 'giỏi đi chợ, may vá thêu thùa'

Ngoài giọng hát ấm áp, chàng quân nhân Trần Quang Minh còn được thủ trưởng đánh giá là người ngoan, hiền, chịu khó và "giỏi đi chợ, may vá, thêu thùa".

Cát Tường bất ngờ vì chàng soái ca 'dễ dãi' nhất Bạn muốn hẹn hò

Cát Tường bất ngờ vì chàng soái ca 'dễ dãi' nhất Bạn muốn hẹn hò

Chàng trai nhận mình khá 'dại gái', anh cho biết nếu yêu nhau, có 10 đồng anh sẵn sàng đưa 10 đồng cho bạn gái giữ.

Hồ Mặc Mặc