Trước mặt cô gái mới quen, chàng trai liên tục kể về người bạn gái cũ khiến MC Quyền Linh phải lên tiếng nhắc nhở.

Video: Cặp đôi chia sẻ về bản thân

Video: Chàng trai liên tục nhắc đến bạn gái cũ trong cuộc trò chuyện

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 373 phần 2 là cô gái Nguyễn Thị Kim Xuyến (24 tuổi, trợ lý giám đốc, quê Đồng Nai) và chàng trai Nguyễn Thanh Bình (30 tuổi, kinh doanh bất động sản, quê Quảng Nam).

Cặp đôi đều là những người hoạt bát, thích kinh doanh. Chàng trai Thanh Bình đáp ứng được khá nhiều tiêu chí do Kim Xuyến đưa ra và Kim Xuyến cũng là cô gái khiến Thanh Bình rung động khi bức rèm được kéo lên.

Tuy nhiên khi được hỏi về hành động lãng mạn nhất mà anh đã làm với bạn gái, Thanh Bình đã không lưỡng lự kể về nụ hôn với bạn gái cũ của mình.

Sau đó, MC Quyền Linh đã nhiều lần nhắc Thanh Bình không nên kể lại chuyện cũ, chàng trai lại khẳng định chuyện đã qua lâu sẽ không ảnh hưởng. Vì vậy anh tiếp tục nhắc đến những kỷ niệm cũ trong cuộc trò chuyện với Kim Xuyến.

Không những vậy, Thanh Bình còn khẳng định, anh là người không lãng mạn và những người cũ thường nhận xét anh là người vô tâm.

Có lẽ vì điều này nên dù không thể hiện thái độ trong cuộc nói chuyện nhưng vào phút cuối cùng Kim Xuyến đã từ chối bấm nút hẹn hò.

Mc Quyền Linh cho rằng, sự từ chối của Kim Xuyến là bài học để Thanh Bình rút ra kinh nghiệm và tế nhị hơn khi trò chuyện.

Mẹ của nữ cán bộ đòi lên sân khấu bấm nút hẹn hò thay con

Mẹ của nữ cán bộ đòi lên sân khấu bấm nút hẹn hò thay con

Mẹ của Hiểu Mi cho biết, vì con bà quá khó tính nên trước khi lên chương trình, bà đã dặn con: “Con lên mà không bấm là mẹ lên mẹ bấm hộ con”.

Chàng trai Thanh Hóa khiến bạn gái đổ gục vì lá thư tình mùi mẫn

Chàng trai Thanh Hóa khiến bạn gái đổ gục vì lá thư tình mùi mẫn

Soái ca xứ Thanh khiến bạn gái mới quen đổ gục chỉ bằng 1 bài hát và lá thư đậm chất ngôn tình.

Chàng trai mang bảng dự toán đám cưới gần 400 triệu đi tìm vợ

Chàng trai mang bảng dự toán đám cưới gần 400 triệu đi tìm vợ

Để chinh phục bạn gái mới quen, chàng trai 26 tuổi đã chuẩn bị sẵn một bảng dự toán chi phí đám cưới lên tới hàng trăm triệu đồng.

Minh Anh