- Yêu cầu chồng đến ở rể và chỉ chăm sóc cho bố mẹ vợ, cô sinh viên năm thứ 2 bị nhiều người chỉ trích là 'thiếu giáo dục'.

Video: Phần vượt qua thử thách của Thiên Di khiến khán giả bức xúc

Xuất hiện trong chương trình "Quý cô hoàn hảo" tập 25 là cô gái Thiên Kỳ (sinh viên năm thứ 2 của một trường nghệ thuật).

Trong phần vượt qua thử thách gặp gỡ 3 quý bà có khả năng là mẹ chồng tương lai, Thiên Kỳ đã bị khán giả chỉ trích nặng nề.  

Sau khi gặp mặt 3 quý bà do chương trình đưa ra, Thiên Kỳ đã có những nhận xét rất thẳng thắn và quyết liệt. Thiên Kỳ cho biết, quý bà khiến Thiên Kỳ không ấn tượng là quý bà thứ 3 - bà Chín.

Thiên Kỳ cho rằng, từ ánh mắt cho đến cặp chân mày và tổng thể khuôn mặt của người đàn bà này đều cho thấy, đây là một người khó tính, cứng nhắc và không dễ dàng với con dâu.

Vì vậy theo Thiên Kỳ, người phụ nữ này không thích hợp làm mẹ chồng của cô.

Để vượt qua thử thách của chương trình, Thiên Kỳ đã đến trước mặt bà Chín và nói: “Nếu con làm con dâu cô, cô có chấp nhận một người suốt ngày dành thời gian cho công việc và đưa con trai cô về ở rể để chăm sóc cho ba mẹ con hay không?”.

Đề nghị của Thiên Kỳ bị “mẹ chồng tương lai” từ chối. Bà Chín cho biết, bà chỉ có một người con trai duy nhất, khi con trai bà lấy vợ, con dâu phải sống chung với bà.

Không đồng tình với “mẹ chồng  tương lai” Thiên Kỳ cho rằng, bố mẹ cô cũng chỉ có mình cô và bố mẹ cô cần người chăm sóc. Nếu bà Chín không đồng ý, Thiên Kỳ muốn con trai bà Chín phải lựa chọn: “Nếu anh ấy yêu thương con, anh ấy phải đi theo con. Con làm vợ anh ấy chứ không phải làm vợ cô”.  

Trước sự kiên quyết của con dâu tương lai, bà Chín đã đề nghị Quang Hùng - con trai ruột của mình, ra sân khấu.

Quang Hùng đã rất khéo léo nói lời xoa dịu mẹ và vợ. Sau đó, trước sự gay gắt của hai người phụ nữ, Quang Hùng đề nghị mua một căn nhà lớn và mời bố mẹ hai bên về sống chung. Theo Quang Hùng, đó là cách giải quyết tốt nhất cho cả hai.

Bà Chín cũng đồng ý với đề nghị của Quang Hùng. Tuy nhiên Thiên Kỳ nhất định không chấp nhận. Cô muốn hai vợ chồng chỉ sống với bố mẹ cô và chăm sóc cho một mình bố mẹ cô. Cô yêu cầu Quang Hùng phải lựa chọn 1 trong hai người phụ nữ là cô và bà Chín chứ không thể chọn cả hai người.

Cách ứng xử của Thiên Kỳ khiến giám khảo Tú Trung phải lên tiếng nhắc nhở. Nam giám khảo khẳng định, nếu theo nghiệp diễn viên, Thiên Kỳ sẽ thành công và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên cô sẽ không bao giờ là người con gái được mọi người yêu thương.  

Giám khảo Tú Trung còn cho rằng, cách giải quyết của Thiên Kỳ sẽ khiến nhiều người nhận định, cô là người thiếu giáo dục.

Biệt thự gần 100 tuổi của đại gia nức tiếng phố cổ một thời

Biệt thự gần 100 tuổi của đại gia nức tiếng phố cổ một thời

Căn biệt thự cổ có diện tích rộng hơn 800 mét vuông,  tuổi đời gần 100 năm của đại gia phố Hàng Bè những năm đầu thế kỷ 20 vẫn còn nguyên vẹn lối kiến trúc cũ...

Trường quay vỡ òa vì màn tỏ tình của chàng quay phim và Nhung Gumiho

Trường quay vỡ òa vì màn tỏ tình của chàng quay phim và Nhung Gumiho

Đáp lại lời tỏ tình của chàng quay phim điển trai, Nhung Gumiho quyết định gửi tặng chàng trai một bài hát thay câu trả lời của cô. Hot girl hát chính ca khúc của chương trình: “Bởi vì yêu anh nên em sẽ đến đây ..."

Minh Anh