- Sau 10 năm bên nhau, cặp đôi Lâm Vĩ Bồi và Từ Lâm đã chính thức về chung một nhà với đám cưới đẹp như mơ...

Video: Cô gái đến tỏ tình với người yêu cũ

Video: Cái kết trọn vẹn cho cô gái can đảm, níu kéo người yêu

Trong chương trình "Phi thường hoàn mỹ" phát sóng ngày 17/5/2012, cô gái Từ Lâm đã xuất hiện để tỏ tình với Lâm Vĩ Bồi, người yêu cũ của mình.

Chàng trai và cô gái có 4 năm hạnh phúc bên nhau nhưng vì một số lý do nên cả hai quyết định chia tay...

Được biết, cặp đôi đã có 4 năm yêu đương mặn nồng. Vì một số bất đồng họ đã nói lời chia tay. Tuy nhiên sau khi chia tay, Từ Lâm không thể quên được Lâm Vĩ Bồi, hình ảnh của anh luôn hiện hữu trong trái tim cô. 

Hình ảnh Lâm Vĩ Bồi luôn khắc sâu trong tim cô gái Từ Lâm...

Có thời gian, Từ Lâm rất đau khổ vì để vuột mất người mình yêu. Với cô, Lâm Vĩ Bồi là lẽ sống, là hạnh phúc đích thực của mình. Vì vậy  khi Từ Lâm thấy Lâm Vĩ Bồi ngồi trên ghế nóng Phi thường hoàn mỹ, cô đã dũng cảm đến chương trình để níu kéo tình cảm, dù cơ hội thành công là rất nhỏ.

Cặp đôi hạnh phúc sau khi rời chương trình

Từ Lâm chia sẻ, sau khi chia tay, cô không thể quên được người yêu cũ. Cô nói: "Chỉ muốn hỏi tại sao em không còn là niềm vui của anh nữa. Anh yêu, em xin lỗi". Rất nhiều khán giả ở trường quay cũng như hai nhân vật chính đều không kìm nén được nước mắt khi giọng hát của Từ Lâm cất lên.

Cô gái chia sẻ thêm: "Em còn nhớ lúc ấy, hai chúng ta cùng ở trong một căn hộ tầng 5, khu chung cư cũ. Chung cư không có thang máy, em đi giày cao gót rất đau chân, anh không nói một lời nào liền cõng em từ tầng 1 lên tầng 5.

Em còn nhớ hôm sinh nhật em, anh đã vì em mà làm cả căn phòng đầy đom đóm. Lúc đó em cảm thấy mình chính là cô gái hạnh phúc nhất trên đời này".

Nghe bạn gái nhắc lại kỷ niệm cũ, Lâm Vĩ Bồi vô cùng xúc động. Khi MC Trần Di hỏi anh sẽ quyết định luôn hay lên sân khấu để bạn gái tỏ tình.

Sau chút lưỡng lự, Lâm Vĩ Bồi đã bước lên sân khấu, tiến lại gần Từ Lâm và nhẹ nhàng nói: "Mập ơi, chúng ta quay về bên nhau đi". Giây phút Lâm Vĩ Bồi ôm Từ Lâm, cả trường quay đều rơi nước mắt.

Lâm Vĩ Bồi hiểu rằng bạn gái đã vứt bỏ hết lòng tự ái để đến đây tìm anh nói lời xin lỗi. Tại sao anh không thể gạt bỏ tự ái cá nhân để mở lòng với cô. Vì vậy nam thần Lâm Vĩ Bồi đã quyết định ra về cùng Từ Lâm, người con gái anh yêu thương.

Cô dâu Từ Lâm được chú rể đi giày trong ngày đón dâu

Màn tỏ tình của cặp đôi được nhiều khán giả hâm mộ chương trình vô cùng thích thú. Bởi cặp đôi không chỉ có ngoại hình tương xứng, như "tiên đồng - ngọc nữ", mà tình yêu sân đậm của họ đã lay động trái tim khán giả.

Sau màn tỏ tình cách đây 5 năm, cặp đôi Lâm Vĩ Bồi và Từ Lâm đã chính thức về chung một nhà trong đám cưới đẹp như mơ.

Cặp đôi hạnh phúc trong phòng tân hôn

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức theo cả nghi lễ truyền thống và hiện đại. Ngày đón dâu, cô dâu trẻ Từ Lâm rực rỡ trong bộ áo cưới màu đỏ, được chú rể Lâm Vĩ Bồi bế vào phòng tân hôn.

Từ Lâm thay bộ váy màu trắng trong tiệc cưới

Ngoài ra, trong bộ ảnh ở tiệc cưới, cô dâu trẻ thay một bộ váy màu trắng, xinh đẹp như nàng công chúa.

Chú rể Lâm Vĩ Bồi bế cô dâu trong sự chúc phúc của người thân

Nam thần Hoắc Hoắc bị từ chối phũ, khán giả chỉ trích cô gái trẻ

Nam thần Hoắc Hoắc bị từ chối phũ, khán giả chỉ trích cô gái trẻ

Trước khi ra về cùng  Linh Y, nam thần Hoắc Hoắc từng rung động với một cô gái trẻ. Anh đã mạnh dạn tỏ tình với cô gái này, tuy nhiên cô gái trẻ đã từ chối phũ phàng...

Cặp đôi vẫn hạnh phúc dù bị 'ném đá' nhiều nhất Phi thường hoàn mỹ

Cặp đôi vẫn hạnh phúc dù bị 'ném đá' nhiều nhất Phi thường hoàn mỹ

Sau khi nắm tay nhau rời chương trình, cặp đôi Hoắc Kỳ Quân và Y Linh bị khán giả "ném đá" vì cho rằng cô gái không hợp với chàng trai. Tuy nhiên, vượt qua những rào cản, hiện cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc.

Nhật Linh